จับอดีตผัวโหดค้อนทุบหัว-เตารีดทาบหน้าเมีย

จับอดีตผัวโหดค้อนทุบหัว-เตารีดทาบหน้าเมีย

แค้นฝ่ายหญิงไม่ให้นอนด้วย จึงลงมืออย่างโหดเหี้ยม โชคดีเหยื่อไม่ตาย

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 19 ก.พ. พ.ต.อ.คมสันต์ แตงจุ้ย ผกก.สน.ลาดกระบัง พ.ต.ท.สายันต์ เพ็ชรยืนยง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ถนอมชล สังเกิด สว.สส.

พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายชัชชัย หรือชัด สัพคง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/2 หมู่ที่ 7 ต.ตะค้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 90/2556 ลงวันที่ 28 ม.ค.56 ในความผิดข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยกระทำทารุณโหดร้าย หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยว ถูกกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นได้รับอันตรายสาหัส พร้อมของกลางเตารีด 1 ตัว ค้อน 1 ด้าม และมีดตัดกระจกหัวเพชร 1 เล่ม

พ.ต.อ.คมสัน เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

ผู้ต้องหาได้มีปากเสียงกับ น.ส.ไก่ (นามสมมติ)อายุ 28 ปี พนักงานต้อนรับโรงแรมแห่งหนึ่งและเป็นภรรยาของตัวเอง อย่างรุนแรง ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ค้อนทุบตีที่ศีรษะและลำตัวหลายครั้ง อีกทั้งยังใช้เตารีดทาบที่ใบหน้า แล้วใช้มีดตัดกระจกหัวเพชรแทงเข้าที่ลูกตา จนทำให้ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านเช่าในหมู่บ้านเคหะนคร 2 ซอยลาดกระบัง 36 แขวงและเขตลาดกระบัง ก่อนจะหลบหนีไป หลังเกิดเหตุญาติของน.ส.ไก่ ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจนต้องรักษาตัวอยู่นานเดือนเศษ

พ.ต.อ.คมสัน กล่าวต่อว่า ทางพนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดมีนบุรี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง ได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่า เจ้าตัวหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าในซอยจันทน์ 2 หลังห้างสรรพสินค้าแมคโคร แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร จึงนำกำลังเข้าจับกุมเอาไว้ได้ที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ

จากการสอบสวนนายชัชชัย ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปบอกภรรยาว่า

ช่วงปีใหม่แล้วให้มาหาลูกสาวบ้าง พอภรรยาเดินทางมาถึง ก็เกิดมีปากเสียงกัน และด้วยความเก็บกดที่ถูกภรรยาทิ้งไว้กับลูกแค่สองคน จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาไป คิดว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงหลบหนีไปอยู่ที่บ้านน้องชายในจ.จันทบุรี และหลบหนีไปเรื่อยๆ จนที่สุดท้ายคือบ้านเช่าในซอยจันทน์ 2 หลังห้างแมคโคร จนกระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

ด้าน น.ส.ไก่กล่าวว่า ตนคบหาอยู่กินกับนายชัชชัย มาได้ประมาณ 3 ปี จนกระทั่งมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ที่ผ่านมาทราบว่านายชัชชัย เคยมีภรรยามาแล้ว

และเคยลงมือทำร้ายภรรยาเก่าด้วย แต่ตนยังไม่เคยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว ตนเกิดมีปากเสียงกับนายชัชชัยอย่างรุนแรง เนื่องจากเจ้าตัวไม่ยอมขวนขวายทำงาน จนตนถูกทำร้ายทั้งใช้มืองัดปาก และกัดที่เบ้าตา จึงขอเลิกแล้วแยกทางกันไป จนกระทั่งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นายชัชชัย ส่งข้อความมาบอกให้ตนว่าลูกสาวอยากเจอตนในช่วงปีใหม่ วันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนจึงเดินทางมาหาลูกที่บ้านเช่าในซอยลาดกระบัง 36

ทั้งนี้ตอนมาที่ห้องพักนายชัชชัย ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงมือทำร้ายตนแต่อย่างใด แต่พอตนกล่อมลูกจนหลับไป

นายชัชชัยจะขอนอนกับตน แต่ตนไม่ยอม นายชัชชัยเกิดความโมโห แล้วเดินไปล็อคประตูห้อง จากนั้นก็คว้าค้อนมาทุบศีรษะ ไหล่ ตามลำตัว แขนและขา แบบไม่ยั้ง จนนิ้วเกือบขาด พอตนล้มลงไป จึงพยายามร้องขอให้ไว้ชีวิต แต่นายชัชชัยยังไม่ยอมหยุด กลับไปคว้าเอาเตารีดที่กำลังร้อนอยู่มาทาบที่ใบหน้าทั้งสองข้าง หนำซ้ำยังเอาสายเตารีดมามัดที่ปากตนซ้ำอีก เท่านั้นไม่พอยังเอามีดตัดกระจกหัวเพชรมาทิ่มที่ลูกตาหวังจะให้ตนตาบอดให้ได้ ระหว่างนั้นลูกสาวก็ตื่นขึ้นมาร้องไห้ จนนายชัชชัย คิดว่าตนตายแล้วจึงหลบหนีไป หลังเกิดเหตุพี่สาวตนพาส่งโรงพยาบาล ต้องเย็บแผลที่ศีรษะ 30 กว่าเข็ม โชคดีที่แพทย์ช่วยต่อนิ้วให้ตนได้ แต่ต้องรักษาตัวกว่า 1 เดือน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์