จับอดีตนักมวยไทยชื่อดัง-เตะก้านคอลูกชายดับ

จับอดีตนักมวยไทยชื่อดัง-เตะก้านคอลูกชายดับ


เมื่อ 29 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว รายงานว่า พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ บุญยืนอนนต์ ผกก.สส.บก.น.5 


พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองลพบุรี เข้าจับกุมนายอดิศักดิ์ ปราบมนตรี อายุ 38 ปี อดีตนักมวยไทย เจ้าของฉายา "ไผ่เพชร ศิษย์ครูแก้ว" อยู่บ้านเลขที่ 20/46 ซอยเคหะคลองเตย 3 แขวงและเขตคลองเตย กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรีที่ 139/2555 ลงวันที่ 26 มิ.ย.55 ในข้อทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณลานกีฬาชุชนร่มกล้า แขวงและเขตคลองเตย กทม.

 

 พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายอดิศักดิ์ ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายธนากร ปราบมนตรี อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของตัวเองจนเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 4 หมู่บ้านสะพานอิฐ หมู่ 3 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี ก่อนหลบหนีไป ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจ.ลพบุรี ก่อนกระจายกำลังกันออกติดตามจับกุมตัว จนกระทั่งทางฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 สืบทราบว่าเจ้าตัวได้หลบหนีมากบดานอยู่ในชุมชนร่มกล้า จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ที่บริเวณดังกล่าว

 

 จากการสอบสวนนายอดิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุลงมือพยายามสั่งสอนลูกชายแต่ ลูกชายกลับไม่ยอมเชื่อฟัง จึงบันดาลโทสะลงมือตบตีไปหลายครั้ง ก่อนจะเตะเข้าไปที่ก้านคอไปอีก 2 ครั้งจนลูกชายแน่นิ่งไป พอรู้ว่าลูกเสียชีวิตก็รีบหลบหนีเข้ามาในกทม.จนกระทั่งมาถูกตามจับได้ดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจสน.ท่าเรือจับกุมมาแล้วครั้งหนึ่งในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร เนื่องจากไปรับซื้อรถจยย.ที่ถูกขโมยมา ก่อนจะนำไปขายต่อแล้วเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาแบ่งเสพกับเพื่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์