จับอดีตนักมวยลุมพินีจ้างฆ่าพนง.โรงงานปทุม

จับอดีตนักมวยลุมพินีจ้างฆ่าพนง.โรงงานปทุม

ตำรวจเมืองปทุมธานี จับกุมอดีตนักมวยลุมพินี ในข้อหาจ้างวานฆ่า พนักงานโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมไล่ล่ามือปืนก่อเหตุ


นายวิรัตน์  หรือ รัตน์ หนูแจ่ม อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหา ร่วมกันจ้างวานฆ่าผู้อื่น ถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในจังหวัดพัทลุง จากกรณีเมื่อ วันที่ 12 มิ.ย.2555 นายวิรัตน์ ได้ร่วมกับ นายไมตรี เดชเกิด  และ นายชนิลธร ยกแก้ว ยิงนายสวัสดิชัย ขวัญโพน อายุ 29 ปี พนักงานโรงงานอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานีเสียชีวิต ในหมู่บ้านเมืองประชา อ.เมือง จ.ปทุมธานี 

สำหรับคดีดังกล่าว เคยเป็นคดีดัง อยู่ในความสนใจของประชาชน ซึ่งนายสุเมธ แสงทอง 1 ในกลุ่มผู้ต้องหา 4 คนที่ถูกจับกุมได้แล้วก่อนหน้านี้ ได้จ้างวาน ให้นายวิรัตน์ ไปจัดหามือปืน ไปยิงผู้ตาย เนื่องจากโกรธแค้นที่ ผู้ตาย และเป็นลูกน้องในที่ทำงาน แอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว กับแฟนสาวของนายสุเมธเอง และภายหลังก่อเหตุ  1 ในผู้ต้องหา ได้ทำบัตรประชาชนตกไว้ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงแกะรอยและติดตาม จับกุมตัวไว้ได้ ล่าสุดยังเหลือ นายชนิลธร มือปืน ที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี

สำหรับนายวิรัตน์ นั้น เคยเป็นนักมวยเวทีลุมพินี ฉายา รุ่งปัญญา เดชฤทธา สังกัดค่ายมวยเดชฤทธา และเคยเป็นแชมป์ในพื้นที่ภาคใต้ มากว่า 10 ปี และเพิ่งเลิกชกเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน  ส่วนคดีนี้นายวิรัตน์ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ภายหลังการสอบสวนแล้วเสร็จตำรวจกองปราบปรามได้คุมตัว นายวิรัตน์ ส่งพนักงานสอบสน สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์