จับอดีตทหารเกณฑ์ก่อคดีโหด ข่มขืนเด็ก13ไม่สำเร็จแทงจนไส้ทะลัก

เจ้าหน้าที่ทำการจับกุมอดีตทหารเกณฑ์โหด รายนี้เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พล.ต.ต.ปิยะพล โมกขะวรรณะ

ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองตราด แถลงข่าวการจับกุม นายชุมแสง งามปานแก้ว อายุ 31 ปี อดีตทหารเกณฑ์ ผู้ต้องหาพยายามข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี และใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พล.ต.ต.ปิยะพล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ย.50 ผู้ต้องหาก่อเหตุ บุกเข้าไปข่มขืน ด.ญ.สา (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ภายในบ้านพัก ต.ห้วยแร้ง อ.เมืองตราด

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

 

โดยอาศัยจังหวะที่บิดา มารดาของผู้เสียหายไม่อยู่ แต่ ด.ญ.สา ได้พยายามต่อสู้

ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียหายหลายครั้งจนไส้ทะลัก และคิดว่าผู้เสียหายเสียชีวิตแล้ว จึงหลบหนีไป ต่อมาผู้เสียหายได้ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน จนต้องรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในห้องไอซียู หลังจากก่อเหตุ ผู้ต้องหา คนร้ายได้หนีกบดานที่ จ.ชลบุรี จนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

ต่อมา เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลอย่างเข็มงวด ท่ามกลางญาติพี่น้องของผู้เสียหาย จำนวนกว่า 300 คน โดยผู้ต้องหาทำแผนบริเวณจุดที่ผู้ต้องหาบุกเข้าไปพยายามปลุกปล้ำผู้เสียหาย ก่อนใช้อาวุธมีดแทง และจุดที่เป็นเส้นทางหลบหนี ระหว่างนั้นญาติของผู้เสียหายใช้รองเท้าฟาดไปที่ใบหน้าผู้ต้องหาจนหางคิ้วด้านขวาแตก เจ้าหน้าที่จึงต้องยุติการทำแผน เนื่องจากคุมสถานการณ์ไม่อยู่ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์