จับอ.พิเศษอนาจารศิษย์6คนอ้างตรวจมะเร็งเต้านม

 

คมชัดลึก : จับอาจารย์พิเศษทำอนาจารนักเรียนหญิง ม.2 คาห้องน้ำวัด 6 คน อ้างสอนเด็กตรวจมะเร็งเต้านม ฉวยโอกาสบีบแตร-ดูด ปัดข่มขืน


พ.ต.ต.สวัสดิ์กล่าวว่า คดีนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับการประสานจากผู้ปกครองของเด็กหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางนา

ว่ามีนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ถูกกระทำอนาจารหลายคน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเดินทางไปสอบถามข้อมูลจากผู้ปกครองนักเรียนที่ถูกกระทำอนาจาร จากนั้นได้พาเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.บางนา ดำเนินคดีนายกำธร ธีระพันธ์ ซึ่งเป็นอาจารย์สอนพิเศษอยู่โรงเรียนดังกล่าว และเป็นเจ้าหน้าที่ของวัดดังย่านบางนา และยื่นคำร้องขอหมายจับจากศาลจังหวัดพระโขนงอนุมัติหมายจับ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามก่อนที่ชุดจับกุมจะเข้าจับกุมนายกำธรได้ในระหว่างที่พักอยู่ภายในวัดบางนานอก จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนและส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา เพื่อดำเนินคดีต่อไป


"จากการสอบสวนนายกำธรให้การรับสารภาพว่า เป็นเจ้าหน้าที่ของวัดดังย่านบางนา และเป็นอาจารย์สอนพิเศษอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางนา โดยสอนวิชาภูมิปัญญาท้องถิ่น และวิชาเกี่ยวกับด้านศิลปะ ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กนักเรียนชั้น ม.2 จำนวน 6 คน อายุระหว่าง 13-14 ปีจริง โดยทำมาตั้งแต่เด็กเรียนชั้น ม.1 ในระหว่างปิดเทอมเมื่อปีที่ผ่านมา กระทั่งเด็กขึ้นเรียนชั้น ม.2 โดยพฤติกรรมในการกระทำการอนาจารเด็กแต่ละครั้ง ผู้ต้องหาจะออกอุบายหลอกเด็กเกี่ยวกับการสอนเรื่องเพศ ว่าหากมีการตบนมจะทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น จากนั้นก็จะหาโอกาสทำการบีบหน้าอก และใช้ปากดูดที่หัวนมเด็ก และห้ามไม่ให้เด็กบอกกับใคร" พ.ต.ต.สวัสดิ์กล่าว


ด้านนายกำธรให้การสารภาพว่า กระทำการอนาจารเด็ก 6 คนจริง

เนื่องจากเด็กอยากรู้วิธีการตรวจมะเร็งเต้านมจะทำอย่างไร จึงสอนพร้อมแนะนำวิธีการตรวจโดยจะใช้นิ้วกดบริเวณหน้าอกของเด็ก และบอกเด็กว่าถ้าเป็นมะเร็งเต้านมจะมีลักษณะเป็นก้อนเนื้อเล็กๆ ขึ้นบริเวณหน้าอก แต่ไม่ได้ข่มขืนเด็กแต่อย่างใด ส่วนการกระทำอนาจารเด็กนั้น จะลงมือในห้องน้ำภายในวัดดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์