จับหัวโจกแก๊งยานรก ปืนจี้บังคับข่มขืนดญ.14

ตร.เมืองพัทยาบุกช่วยเหลือเด็กสาววัย 14 ปี

เหยื่อแก๊งทวงหนี้นอกระบบและเอเย่นต์ค้ายานรก ใช้ปืนจี้บังคับพาไปกักขังและบังคับขืนใจ 3 วันติดต่อกัน รวบหัวโจกพร้อมลูกสมุนแสบรวม 2 คน เหยื่อสาวเผยถูกบังคับข่มขืนมาตั้งแต่ปลายเดือน มี.ค. แถมบังคับให้เสพยาบ้า คุมตัวคู่หูเดนนรกไว้ดำเนินคดีข้อหาหนัก

หัวโจกยานรกแก๊งเก็บเงินกู้นอกระบบใช้ปืนจี้บังคับเด็กสาววัย 14 ไปกักขังและข่มขืนทารุณครั้งนี้

เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 6 เม.ย. พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส รอง ผกก.ป. พร้อมกำลัง จู่โจมเข้าตรวจค้นห้องเอ 10 แฟลตไม่มีชื่อ เลขที่ 132/3 หมู่ 4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จับกุมนายฑณา เกิดทอง อายุ 27 ปี เอเย่นต์ค้ายาบ้าและรับจ้างเก็บดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบ กับนายเอ็ม ประกอบทรัพย์ อายุ 22 ปี ลูกน้องคนสนิท
 
พร้อมทั้งช่วยเหลือ ด.ญ.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งถูกนายฑณาใช้ปืนจี้บังคับพามากักขังไว้ในห้องพร้อมบังคับให้เสพยาบ้าและลงมือขืนใจตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา จากการตรวจค้นภายในห้องพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง ขณะเดียวกัน จากการตรวจปัสสาวะนายฑณาและนายเอ็มพบว่ามีสีม่วงทั้งคู่

จากการสอบสวน ด.ญ.แก้วผู้เสียหายทราบว่า ถูกนายฑณาใช้ปืนจี้บังคับพามาข่มขืนในห้องที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

แต่ไม่กล้าบอกให้ใครรู้ เพราะถูกนายฑณาขู่ฆ่า ต่อมาเมื่อสบโอกาสก็จะถูกนายฑณาบังคับมาร่วมหลับนอนเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ก็ใช้อาวุธปืนจี้บังคับมาขืนใจซ้ำอีกและกักขังไว้บำเรอกามทุกวัน โดยไม่ยอมให้ติดต่อใคร และมอบหมายให้นายเอ็มเป็นคนเฝ้าเอาไว้ แต่ตนอาศัยจังหวะที่นายเอ็มเผลอแอบโทรศัพท์ไปหาเพื่อน ช่วยไปบอกมารดาที่ขายอาหารทะเลอยู่ริมหาดพัทยาให้แจ้งตำรวจบุกมาช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้นแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว พรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี มีและครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาบ้า คุมตัวนายฑณาและนายเอ็มไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์