จับหมอเทวดาพร้อมเมีย-อนาจาร2ดญ.

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 26 ส.ค. ร.ต.ท. ประทีป อำพะวัน ร้อยเวร สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง นำกำลังฝ่ายสืบสวนพร้อมด้วยหมายศาลของศาลจังหวัดตรัง

จับกุม นายทวีศักดิ์ มั่นใจ หรือหมอเทวดา คุณากร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ที่ 10 ต.โนนชัยศรี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด และ น.ส.จุติมา ทองเรือ หรือครูมา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 6 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด ภรรยาของนายทวีศักดิ์ โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 155 หมู่ 6 ต.ห้วยนาง

สำหรับการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากมีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง อายุ 10 ขวบ 2 คน เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า

ลูกสาวถูกนายทวีศักดิ์ กระทำอนาจาร โดยใช้มือลูบคลำที่อวัยวะเพศและจูบปาก ขณะเข้าไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งทราบความจริงและเข้าแจ้งความ จากการสืบสวนทราบว่า นายทวีศักดิ์ หรือหมอเทวดา มีอาชีพดูดวงชะตา และรับทำพิธีสะเดาะเคราะห์ผูกดวง หลังจากที่สึกจากพระ ที่บวชมากว่า 9 ปี ที่ จ.ศรีสะเกษ ก่อนมาพบกับ น.ส.จุติมา แล้วเดินทางมาอาศัยอยู่ที่บ้านภรรยา เมื่อต้นปี 2550 จากนั้น น.ส.จุติมา เปิดบ้านเช่าสอนพิเศษ วิชาภาษาอังกฤษ วิชาภาษาไทย และวิชาคณิตศาสตร์ ในระดับชั้นประถมศึกษา ในขณะที่ นายทวีศักดิ์ เปิดรับดูดวงและจัดทำพิธีสะเดาะเคราะห์ในที่เดียวกัน โดยมีเด็กนักเรียนมาเรียนพิเศษวันละประมาณ 10-20 คน ทั้งชายและหญิง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวน นายทวีศักดิ์ และ น.ส.จุติมา ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยนายทวีศักดิ์อ้างว่า เป็นการกลั่นแกล้งของผู้ที่ไม่หวังดี

เตรียมใจไว้แล้วว่าการทำอาชีพหมอดู จะทำให้เกิดเรื่องสักวัน คิดเสมอว่าจะทำไปอีกสักระยะ แล้วหาอาชีพอื่นทำแทน เช่น การค้าขาย เนื่องจากภรรยาที่เปิดสอนพิเศษ ก็มีความรู้ ความสามารถ ถึงแม้จะไม่เคยเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งใดก็ตาม และในแต่ละวันผู้ที่รับดูดวงก็จะมีแต่ผู้ใหญ่ มีทั้งภรรยาตำรวจและผู้คนทั่วไป ส่วนลูกค้าที่เป็นเด็ก ส่วนใหญ่จะมากับพ่อแม่ผู้ปกครอง

นายทวีศักดิ์ให้การต่อว่า จำได้ว่าหนึ่งในเด็กนักเรียนหญิง ที่เข้าแจ้งความตำรวจ เป็นลูกค้าที่มาจากความต้องการของพ่อแม่ผู้ปกครอง ที่ต้องการให้ช่วยสงเคราะห์ เพื่อให้ลูกเรียนหนังสือเก่ง

อีกทั้งยังเป็นเด็กที่เรียนพิเศษกับภรรยาอยู่แล้ว จึงประกอบพิธีให้ ขณะเดียวกัน หากจำไม่ผิดยังเคยรับรักษาอาการป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ ให้พ่อใหญ่ของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ที่ผู้ปกครองเข้าแจ้งความในครั้งนี้ด้วย ในครั้งนั้นไม่สามารถรักษาให้หายได้ เนื่องจากไม่มีตัวยา มีเพียงวิชาปลุกเสก หลังจากนั้นจึงเลิกรับการรักษาอาการป่วย และหันมารับดูดวงเพียงอย่างเดียว จึงไม่แน่ใจว่าจะเป็นความโกรธของอีกฝ่ายหรือไม่ และไม่ทราบว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

นายทวีศักดิ์ให้การว่า แต่ยอมรับว่าในขณะที่ทำพิธีได้อยู่ตามลำพังกับเด็กเพียง 2 คนจริง ถูกตัวเด็กเฉพาะศีรษะเพื่อทำพิธีครอบขวัญเท่านั้น

แต่ไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวเด็กตามที่ถูกกล่าวหาอย่างใด เพราะเคยบวชเป็นพระ จึงรู้ว่าอะไรคือสิ่งใดถูกต้อง สิ่งใดที่ไม่ถูกต้อง และตลอดระยะเวลาที่ทำอาชีพหมอดู ผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ อ.ห้วยยอด ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต่างทราบดีว่า หมอเทวดาเป็นคนเช่นไร ทำความดีมาโดยตลอด ไม่เคยคิดร้ายกับใคร โดยเฉพาะเด็กที่มาเรียนพิเศษกับภรรยา หากเด็กคนใดเรียนดี ก็จะจัดวันเกิดให้ รวมทั้งยังทำอาหารเลี้ยงเด็กอยู่เป็นประจำ

ด้านร.ต.ท.ประทีป กล่าวว่า ในเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาแก่น.ส.จุติมา ว่าเป็นผู้สนับสนุนกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ส่วนนายทวีศักดิ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์