จับหมอเถื่อน เสริ๋มอึมดารา

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 พ.ย. พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญผล รอง ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.1 ปดส. พ.ต.ท.เจนกมล คำนวล รอง ผกก.1 ปดส. พร้อมด้วยนายชาตรี พินใย และนางอัญชลี ศุภพล เจ้าหน้าที่วิชาชีพ 6 กองการประกอบโรคศิลปะ

เข้าตรวจค้นทาวน์เฮาส์ เลขที่ 417/3 ซอยประชาชื่น 37 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ภายหลังสืบทราบว่าเป็นสถานศัลยกรรมเถื่อน จากการตรวจค้น ชั้นล่างถูกตกแต่งอย่างสวยงาม เมื่อขึ้นไปบนชั้น 2 พบว่าถูกดัดแปลงเป็นห้องผ่าตัดขนาดเล็ก เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายภารวี ประคองวงษ์ อายุ 44 ปี สาวประเภทสอง ขณะกำลังลงมือผ่าตัดเสริมจมูกให้กับสายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมของกลาง อาทิ โบท็อกซ์ คอลลาเจน สเตอรอยด์ วิตามินซี เข็มฉีดยา และอุปกรณ์ทำศัลยกรรมอื่นๆอีก 36 รายการ
 

พ.ต.อ.นิพนธ์เปิดเผยว่า รับแจ้งว่าสถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นสถานศัลยกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาต จึงวางแผนเข้าตรวจค้น

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานายภารวี 4 ข้อหา คือ ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยมิได้ขึ้นทะเบียนและไม่ได้รับอนุญาต ประกอบกิจการและดำเนินการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต มียาอันตรายและยาควบคุมโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี และปรับไม่เกิน 60,000 บาท และให้ที่พักพิงแรงงานต่างด้าว


ด้านนายภารวีรับสารภาพว่า เปิดสถานศัลยกรรมเถื่อนมานานกว่า 5 ปี

โดยก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้ช่วยแพทย์ ของสถานพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยศึกษาการทำศัลยกรรมจนสามารถให้บริการลูกค้าได้ จึงลาออก มาเปิดร้านเอง เริ่มแรกจะเป็นลูกค้าที่สถานพยาบาลเก่า จำได้ว่าลูกค้าคนแรกที่ลงมือทำให้คือฉีดคาง ราคา 5,000 บาท เมื่อลูกค้าพอใจก็บอกต่อๆกันไป จนลูกค้าของตนมีจำนวนมาก รวมไปถึงดารา หรืออย่าง ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ หรือนายศักดิ์นรินทร์ มาลยาภรณ์ มิสทิฟฟานี่ และยังมีมิสอัลคาซาร์อีกด้วย ตนก็ให้บริการมาแล้ว นอกจากนี้ ยังเคยฉีดอวัยวะเพศให้กับพิธีกรชายรายหนึ่งด้วย ที่ผ่านมาลูกค้าไม่เคยกลับมาบอกว่าหน้าเสียโฉมแต่อย่างใด
 

“ฉันเรียนจบคณะศึกษาศาสตร์ที่ขอนแก่น แต่มีใจรักและเคยเป็นลูกมือแพทย์มาแล้ว 4-5 ปี รู้จักขั้นตอนการทำศัลยกรรมที่ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะทำกัน คือ ฉีดคาง ทำจมูก ลบรอยเหี่ยวย่น ฉีดแก้ม ที่ผ่านมาไม่เคยมีลูกค้ากลับมาต่อว่า หรือมีปัญหาอื่นใด มีแต่จะบอกต่อๆกันไป จนดาราและคนมีชื่อเสียงเข้ามาใช้บริการ โดยแต่ละวันจะมีลูกค้าประมาณ 3-5 คน รายได้เดือนละประมาณ 2-3 แสนบาท” นายภารวีกล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภารวียังได้นำรูปภาพของมิสทิฟฟานี่ และมิสอัลคาซาร์ ที่เคยมาทำศัลยกรรมที่ร้าน ใส่กรอบติดไว้ให้ลูกค้าดูด้วย นอกจากนี้ ยังมีใบเสร็จรับเงินของลูกค้าจำนวนมาก โดยมีรายชื่อของดาราหลายคนที่เข้ามาใช้บริการ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์