จับหมอดู-อนาจาร ลวงนร.เข้าโรงแรม

รวบหมอดูไพ่ยิปซีลวงน.ร.สาวเข้าโรงแรมหวังขืนใจ โชคดีพ่อเด็กโทร.ตาม น.ร.สาวม.4 จึงไหวตัวทันหนีรอดมาได้

ทำทีเข้ามาทักในสวนสาธารณะหนองบวกหาด กลางเมืองเชียงใหม่ ว่าหน้าเศร้าหมองมีเรื่องไม่สบายใจ เข้าทางที่เหยื่อกำลังกลุ้มใจเรื่องสอบ เลยหาทางโทร.นัดให้ไปสะเดาะเคราะห์ในโรงแรม แล้วใช้ใบโพลูบไล้ตามตัว คาดเคยทำมาแล้วหลายรายแต่เจ้าทุกข์ไม่กล้าแจ้งความเพราะอับอาย เจอหลายข้อหา เพราะเคยทำผิดมาแล้วและเพิ่งออกมาจากคุก

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. ที่ห้องสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พ.ต.อ.กริช กิติลือ รองผบก.หน.ศสส.ภาค 5 พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5

แถลงข่าวจับกุมนายบุญทอง วงค์คำตัน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง หมอดูไพ่ยิปซี ซึ่งชาวบ้าน รู้จักในนาม "หมอทอง" เจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่หน้าตลาดวโรรส กลางเมืองเชียงใหม่ เพิ่งพ้นโทษออกมาและก่อเหตุล่อลวงเด็กนักเรียนหญิงไปทำอนาจารซ้ำ พ.ต.อ.กริชเปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้ปกครองนักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ชั้นม.4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ นำลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจสภ.เมืองเชียงใหม่ ว่า บุตรสาวถูกนายบุญทองล่อลวงไปทำอนาจารในโรงแรมย่านสันติธรรม แต่โชคดีที่ผู้ปกครองโทร.มือถือตามตัว ทำให้ลูกสาวหนีออกมาได้รอดจากการถูกหมอดูรายนี้ข่มขืน

นักเรียนสาวให้การว่า ระหว่างเดินเที่ยวอยู่ในสวนสาธารณะหนองบวกหาดตอนกลางวัน

นายบุญทอง ซึ่งปกติเปิดให้บริการรับดูหมอไพ่ยิปซี และการเสี่ยงเซียมซีอยู่ในสวนสาธารณะดังกล่าว เดินเข้ามาทักว่าหน้าตาหมองคล้ำน่าจะมีเคราะห์หรือมีเรื่องไม่สบาย ใจ เวลานั้นตนซึ่งกำลังมีปัญหากลุ้มใจเรื่องเตรียมสอบและต้องการที่พึ่ง หลังถูกหว่านล้อมจึงหลงเชื่อและตกลงใจไปนั่งดูหมอกับนายบุญทองในสวนสาธารณะดังกล่าว


พ.ต.อ.กริชกล่าวว่า หลังจากนั้นนายบุญทองหว่านล้อมเหยื่อ โดยให้เสี่ยงเซียมซีดูไพ่ยิปซี เมื่อเหยื่อตายใจจึงทำนายว่า ดวงอยู่ระหว่างมีเคราะห์แนะนำให้รีบสะเดาะเคราะห์โดยเร็ว โดยขอเบอร์โทรศัพท์มือถือเหยื่อเอาไว้

หลังจากเหยื่อกลับไปเรียนพิเศษกวดวิชา นายบุญทองได้โทรศัพท์เข้ามือถือตามตัวเหยื่อสาวเดินทางมาพบ เพื่อเข้าพิธีสะเดาะเคราะห์ในเวลา 11.00 น.วันเดียวกัน โดยนัดมาเจอและทำพิธีภายในห้องพักของโรงแรมราคาถูกย่านชุมชนสันติธรรมแบบสองต่อสอง พฤติการณ์สะเดาะเคราะห์ที่นายบุญทองทำคือถลกเสื้อของเด็กหญิงขึ้น แล้วนำเอาใบโพที่อ้างว่านำมาจากป่าช้ามาลูบไล้แผ่นหลังลงมาถึงก้นของเด็กหญิงเป็นเวลานาน แต่โชคดีที่พ่อเด็กโทร.เข้ามือถือมาตามลูกให้กลับบ้าน เด็กหญิงได้สติและรีบวิ่งหนีออกมาได้ทัน จากนั้นได้เล่าให้ผู้ปกครองฟังและพากันมาแจ้งความกับตำรวจในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.กริชกล่าวต่อว่า จากการสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้เพิ่มเติมทราบว่า นายบุญทองเคยทำงานเป็นเด็กปั๊ม บวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งย่านห้าแยกลำปางนาน 9 ปี

โดยอ้างว่าได้ศึกษาวิชาหมอดูกับชาวเขมร ระหว่างที่เป็นพระอยู่นั้นเคยล่อลวงเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี มาดูดวงและข่มขืนกระทำชำเราจนถูกดำเนินคดีติดคุกอยู่ 4 ปี หลังจากพ้นโทษออกมา จึงหันมาประกอบอาชีพเป็นหมอดูไพ่ยิปซีตระเวนดูหมอที่สวนสาธารณะหนองบวกหาด และตลาดวโรรสในตัวเมืองเชียงใหม่นาน 4-5 เดือน

โดยรับสารภาพว่า ล่อลวงเหยื่อซึ่งพุ่งเป้าไปที่เด็กนักเรียนหญิงหน้าตาสวย หุ่นดีเป็นหลัก

จากพฤติการณ์และการตรวจยึดบัญชีรายชื่อลูกค้าพร้อมนามบัตรของผู้มาดูดวงกับผู้ต้องหาพบว่ามีไม่ต่ำกว่า 50 ราย คาดว่าจะมีหญิงสาวถูกผู้ต้องหาล่อลวงไปข่มขืนกระทำอนาจารหลายราย แต่ไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะอับอาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประ การใดๆ โดยบุคคลอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอม และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรเพื่อทำอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย

นายบุญทองให้การว่า เปิดดูหมอในสวนสาธารณะหนองบวกหาดได้ 4-5 เดือน

โดยมักจะมีนักเรียนที่ไปสอบเข้าสถาบันการศึกษาต่างๆ หรือไปสอบสมัครงานที่มาเที่ยวสวนสาธารณะจะแวะมาให้ดูหมอให้ว่าสอบได้ไหม จะได้งานไหม และตนจะดูให้โดยให้เสี่ยงเซียมซีที่ตนทำขึ้น หากนักเรียนหรือนักศึกษารายใดได้ใบเซียมซีที่สุขภาพหรืออยู่ในสภาวะซึมเศร้า ก็จะนัดให้มาดูมาทำพิธีแก้ให้ที่โรงแรม โดยใช้ใบโพชุบน้ำลูบตามตัว ไม่ได้ข่มขืน แค่ขจัดสิ่งเลวร้ายในตัวให้ออกไปเท่านั้น ส่วนพระพุทธรูปที่ชำรุดที่เห็นนั้นตนกำลังจะนำไปไว้ที่วัด เพราะตนทำตกแตกไม่ได้เกี่ยวกับไสยศาสตร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์