จับหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายเมียเพื่อนอาบน้ำแบล็คเมล์ขอมีเซ็ก

จับหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายเมียเพื่อนอาบน้ำแบล็คเมล์ขอมีเซ็ก

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้(9ก.ค.) ร.ต.อ.มาวิน สามล รอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์

พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนฯ สภ.เมืองนครสวรรค์ ร่วมกันนำหมายศาลจังหวัดนครสวรรค์ เดินทางไปจับกุมตัวนายนิพล อ่อนงาม อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาในคดี บุกรุกเคหสถานของผู้อื่นโดยไม่มีเหตุอันควรในเวลากลางคืนฯ และให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือ จำยอม ต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่า จะเกิดอันตราย ต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงฯ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่ บ้านพักของผู้ต้องหา เลขที่ ง.60/83 ถนนดาวน์ดึง ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งเปิดเป็นร้านตัดผม ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนยังโรงพัก 

พ.ต.ท.มาโนชญ์ สวนดอกไม้ สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า คดีนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา
 
นางเอ (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนว่า ถูกนายนิพล ใช้กล้องถ่ายรูปดิจิตอล แอบถ่ายคลิป ขณะกำลังอาบน้ำหลายครั้ง อีกทั้ง ยังได้ส่งกล้องถ่ายรูปดังกล่าวมาให้ดูว่ามีภาพอยู่จริง เพื่อขอให้ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย หากไม่ยอม จะนำคลิปไปแพร่กระจายตามอินเตอร์เน็ตให้อับอาย ผู้เสียหายจึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับมอบหลักฐานคลิปภาพถ่าย ที่นายนิพลแอบถ่ายขณะอาบน้ำ และคลิปเสียงที่ถูกผู้ต้องหาโทรศัพท์มาข่มขู่ 

หลังจากรับแจ้งความ จึงได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.มาวิน นำกำลังไปลงพื้นที่สืบสวน หาหลักฐานเพิ่มเติม
 
ปรากฏว่า คนในละแวกบ้านใกล้เคียงกับนางเอ ต่างให้ข้อมูลว่า นายนิพล มีนิสัยชอบไปแอบถ่ายผู้อาบน้ำตามบ้านต่างๆ และมีนิสัยชอบขโมยทรัพย์สินของผู้หญิงอีกด้วย จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อให้ศาลออกจับ ก่อนสั่งการให้ นำกำลังไปจับกุมตัวดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา 

ด้านนางเอ ให้การว่า หลังจากนายนิพล แอบถ่ายภาพตนในห้องน้ำครั้งล่าสุด ก็ได้โทรศัพท์มาหา

บอกว่ามีคลิปภาพตนอาบน้ำ ที่ไปแอบถ่ายมาเก็บเอาไว้ จากนั้นขอให้ตนไปเจอกับนายนิพล ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อร่วมหลับนอน แลกกับการลบคลิปภาพออกไป หากไม่ยอมจะนำคลิปไปอัดลงยูทูป เผยแพร่ตามเว็บไซต์ต่างๆ ต่อไป ซึ่งตนก็คาดไม่ถึงว่า นายนิพลจะกล้ากระทำกะตนถึงขนาดนี้ ทั้งที่รู้จักกันมานานหลายปี เพราะนายนิพลสนิทกับสามีตนมากเสียใจจริงๆ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น 

อย่างไรก็ตาม นางเอ ยังให้การกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า ไม่ใช่มีแค่เฉพาะนางเอ ถูกแอบถ่ายคลิปเพียงคนเดียวเท่านั้น

ยังมีหญิงสาวคนอื่นถูกแอบถ่ายด้วย แต่ไม่ทราบว่า หญิงที่ถูกแอบถ่าย โดนข่มขู่ในรูปแบบเดียวกันหรือไม่ ซึ่งในส่วนของ ร.ต.อ.มาวิน เผยว่า แม้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ทางเจ้าหน้าที่มีทั้งภาพถ่าย และคลิปเสียงการสนทนาของนายพิพลกับผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน รวมถึงมีพยานจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงด้วย เชื่อว่าผู้ต้องหาดิ้นไม่หลุดแน่นอน โดยหลังจากนี้ จะส่งให้พนักงานสอบสวนไปดำเนินคดีตามกฎหมายในขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์