จับหนุ่มโรคจิตขโมยกกน.ครูสาว อ้างติดกลิ่นเอาไว้สำเร็จความใคร่

 24 มิ.ย. 58 เวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี และชุดสืบสวนสภ.เมืองอุดรธานี

นำตัวผู้ต้องหาโรคจิต คือนายวิทยา สมทรง อายุ 36 ปี  ชาวจ.อุดรธานี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักแห่งหนึ่ง ติดรั้วสนามบินนานาชาติอุดรธานี ต.หมากแข้ง หลังจากแอบย่องเข้าไปขโมยชุดชั้นในของผู้หญิงไปเพื่อสูดดมสำเร็จความใคร่
 
 ขณะที่พล.ต.ต.ชัญญัติ สายถิ่น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.อุดรธานี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา


ได้มีคนร้ายขโมยชุดชั้นในของหญิงสาว ที่พักในหอพักดังกล่าว ซึ่ง เป็นหอพัก 2 ชั้น และที่ห้องเบอร์ 10 ชั้นสองริมสุดติดถนน พบมีราวตากผ้าวางติดระเบียง แต่เสื้อผ้าไม่มีเหลือ น.ส.บี นามสมมติ อายุ 22 ปี และเป็นอาจารย์สอน ให้การกับจนท.ตร.ว่า ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ตากเสื้อผ้าพร้อมชุดชั้นในไว้ที่ราวตากผ้าริมระเบียงห้องติดฝั่งถนน กระทั่งช่วงบ่ายพบว่าเสื้อผ้าที่ตากไว้หายไป มีกางเกงชั้นใน ยกทรง ยี่ห้อแพงๆหายไปทั้งหมดรวมกว่า 10 ชุด
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองอุดรธานี ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพผู้ต้องหาใส่เสื้อของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง


 และให้แกะรอยก็พบว่าวันนี้ผู้ต้องสงสัยคือนายวิทยา สมทรง กำลังขี่รถจักรยายนต์ไปกินข้าวในตัวเมืองอุดรธานี จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ห้องสอบสวน จนนายวิทยาฯรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุขโมยกางเกงในที่หอพักดังกล่าวจริง โดยวันเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนจนเมาได้ที่และขี่รถกลับบ้าน ผ่านหอพักดังกล่าวเห็นไม่ได้ปิดประตู จึงเดินเข้าไปเอากางเกงในของผู้เสียหายจริงและยอมรับว่าถ้าดื่มสุราจนเมาแล้วจะเกิดอารมณ์ทางเพศ และเป็นโรคจิตชอบดมกางเกงในแล้วสำเร็จความใคร่ และเก็บไว้ดูเล่น และทำมากว่า 10 ปีแล้วไม่เคยถูกจับได้ โดยทำ ตั้งแต่อายุ 26 ปี และภรรยาไม่รู้เรื่องเลย
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวนายวิทยาไปค้นหาของกลางที่เป็นชุดชั้นในผู้หญิงไซด์ต่างๆ ที่ผู้ต้องหานำไปทิ้งข้างทาง

บริเวณทางไปบ้านปากดงก่อนถึงบ้านนายวิทยา ได้ของกลางที่ได้จากการไปขโมยที่หอ ทั้งหมด 1 ถุง และไปค้นที่บ้านพักได้มาอีกรวมชุดชั้นในสตรีกว่า 300 ชิ้น ขณะที่ครูสาวที่ถูกหนุ่มโรคจิตเข้าไปขโมยชุดชั้นใสก็เลือกดูชุดชั้นในของตนเองก็ปรากฏว่ายังอยู่ครบ แต่ก็ไม่กล้าใช้แล้ว
 
พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า คดีนี้แม้จะไม่ใช่คดีอาชญากรรมใหญ่ๆ แต่ก็เป็นภัยสังคมที่น่ากลัวสำหรับผู้หญิง

 และตร.สามารถจับได้เร็ว เพราะว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดที่ชัดเจน จึงนำไปสู่การสืบสวนและจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ และอยากฝากถึงพี่น้องประชาชนว่าการติดตั้งกล้องวงจรปิดถือว่าความสำคัญ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่างๆ และอาชญากรรมทุกชนิดจะนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ง่าย ซึ่งมีติดไว้ที่บ้านก็จะเป็นการดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์