จับหนุ่มแสบใช้ลูกเมียบังหน้าขนยาบ้าส่งเอเย่นต์

ชุดเฉพาะกิจ ผวจ.ภูเก็ตล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์ต่างถิ่น จนมุมขณะนั่งอยู่ในรถพร้อมเมียกับลูก ได้ของกลางคาตัว 2 พันเม็ดซุกกระเป๋าคาดเอว...

เหตุการณ์ผัวใช้ลูกกับเมียบังหน้าขนยาบ้าดังกล่าว เปิดเผย เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (6 ธ.ค.) ที่ห้องประชุมชั้น  2 ศาลากลาง จ.ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัด จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ รอง.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต นายวิโรจน์ สุวรรณวงศ์ ป้องกัน จ.ภูเก็ต และหัวหน้าชุดเฉพาะกิจผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต และ ร.ต.ท.สฤษดิ์ สอนทา หัวหน้าชุด ชปข.ร้อย ตชด.425 ตะกั่วป่า แถลงข่าวการจับกุมคดียาบ้า พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด ผู้ต้องหา 1 คน คือ นายไกร มั่งคั่ง อายุ 27 ปี บ้านอยู่ จ.สุพรรณบุรี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ชุดเฉพาะกิจผู้ว่าฯ จ.ภูเก็ต จับกุมนายเริงกิจ เชาวลิต อายุ 31 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 50 เม็ด จากหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยใจหลักอุทิศ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้น ขยายผล เข้าจับกุม นายสมศักดิ์ อาหมาด อายุ 31 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 3 กรัม ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากนายไกร จึงวางแผนล่อซื้อ โดยนัดหมายส่งของบริเวณซอยข้างเทศบาลตำบลรัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ช่วงเย็นวานนี้ (5 ธ.ค.)

จากนั้น เมื่อถึงเวลานัดหมาย มีรถกระบะอีซูซุ สีแดง ทะเบียน บม 9674 สุพรรณบุรี ขับเข้ามาจอด มีนายไกร และหญิงสาวกับเด็กนั่งอยู่ในรถ จึงเข้าตรวจค้นพบยาบ้าในถุงพลาสติกสีฟ้า 10 ถุง รวม 2,000 เม็ด อยู่ในกระเป๋าคาดเอวของนายไกร จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งในชั้นการจับกุมนายไกรให้การรับสารภาพว่านำยาบ้ามาส่งที่ จ.ภูเก็ต หลายครั้งแล้ว ส่วนหญิงสาวและเด็กในรถต่อมาทราบว่า เป็นภรรยาและลูกของนายไกรเจ้า หน้าที่ได้กันตัวไว้เป็นพยาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์