จับหนุ่มแบงก์ฉกเงิน 2.2 ล้าน เที่ยวหญิง

บุกล็อกหนุ่มแบงก์กรุงไทยกลางรีสอร์ทดังเมืองพัทยา!!ตำรวจยกกำลังล้อมจับพนักงานขนเงินธนาคารกรุงไทย

หลังแอบฉกเงินจากตู้เอทีเอ็ม กลางเมืองพิษณุโลก 2.2 ล้านบาท ชวนเพื่อนซิ่งเก๋งหนีมากบดานอยู่พัทยา ก่อนถูกรวบพากันตระเวนท่องราตรี พาสาวมานอนค้างคืนละ 5 คน หมดเงินไปคืนละ 1 แสน เค้นสอบรับสารภาพลงมือตัดอนาคตเพราะต้องการเงินเที่ยวเตร่
 
เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังชุดสืบสวน

พร้อมหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 207/2551 ลงวันที่ 15 ส.ค. 2551 เข้าจับกุม นายคณิน พวงศิริ อายุ 25 ปี พนักงานบริษัท กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของธนาคารกรุงไทย อยู่บ้านเลขที่ 86/1 ถนนสนามบินน้ำ หมู่ 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่กับหญิงสาว 5 คน ภายในห้องพัก ชาเลย์รีสอร์ท ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมยึดของกลาง เป็นกล่องบรรจุเงินตู้เอทีเอ็ม 1 ใบและ เงินสด 1,200,500 บาท 
 
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.  นภดล ได้รับการประสานจาก สภ.เมืองพิษณุโลก ว่ามีคนร้ายลักเงินตู้เอทีเอ็มมูลค่าหลายล้านบาท จากพื้นที่ จ.พิษณุโลก หลบมาซ่อนตัวอยู่ที่บังกะโล แห่งหนึ่ง ย่านนาจอมเทียน ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงเรียกประชุม พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส รองผกก.ป. และ กำลังชุดหน่วยสืบสวนปราบปราม สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่หาข่าวดังกล่าวและสามารถเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนนายคณินให้การรับสารภาพว่าเป็นพนักงานของบริษัท กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด ซึ่งมีหน้าที่นำเงินไปบรรจุในตู้เอทีเอ็มที่รับผิดชอบในเขต อ.เมือง พิษณุโลก โดยเตรียมการหาช่องทางขโมยเงินตู้เอทีเอ็มมานานหลายวันแล้ว จนกระทั่งสบโอกาสลงมือเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่นำเงินจำนวนหลายล้านบาทตระเวนใส่ในตู้เอทีเอ็มเสร็จแล้วได้กลับมาที่บริษัทพร้อมกับเพื่อนพนักงาน เพื่อนำกุญแจตู้เอทีเอ็มคืนให้กับเจ้าหน้าที่บริษัท ซึ่งในระหว่างที่นั่งพักผ่อน   ได้แอบขโมยกุญแจตู้เอทีเอ็มของเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง จากนั้นได้นำไปไขตู้เอทีเอ็มที่ติดตั้งบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในศูนย์การค้าปทุมทอง ได้เงินมาจำนวน 2.2 ล้านบาท
 
นายคณิน ให้การต่อว่า จากนั้นได้ชักชวนนายสันติภาพ จันทร์ทรง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 299/15 ถนนมาลาเบี่ยง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อนสนิทขับรถเก๋งหลบหนีมาที่พัทยา

โดยเช่าบังกะโลของชาเลย์รีสอร์ท เป็นที่พักผ่อน และพากันออกตระเวนท่องราตรี ในเมืองพัทยา ซึ่งทั้ง 10 คืนที่ผ่านมามักจะฝังตัวในเลานจ์แห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง ใช้จ่ายเงินกันอย่างสนุกมือโดยหมดเงินไปคืนละ 1 แสนบาท บางคืนยังพาผู้หญิงมาหลับนอนที่บังกะโลครั้งละ 5 คนอีกด้วย สำหรับการลงมือขโมยเงินครั้งนี้กระทำการเพียงคนเดียว สาเหตุเพียงเพื่อ ต้องการเงินมาเที่ยวเตร่เท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์