จับหนุ่มหื่นข่มขืนเด็ก13ขวบล่ามโซ่เหยื่อหนีแจ้งตร.

วันที่ 10 ส.ค. พ.ต.ท.ภูเบศ เส้นขาว รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ต.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส.สนโคกคราม นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม เข้าจับกุม นายณรงค์ศักดิ์ หรือ แม็ก แซ่พู่ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/16 หมู่14 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. 


ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี เลขที่ 1798/2553 ลงวันที่ 3 ส.ค.53 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากความปกครองของผู้ปกครองเพื่อการอนาจารโดยเด็กนั้นไม่ยินยอม หน่วงเหนี่ยวกักขัง และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย
       
       การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ  (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย ได้นัด ด.ญ.บี  (นามสมมติ) และ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) ทั้งคู่อายุ 13 ปี เพื่อนโรงเรียนเดียวกัน ให้ออกมาเจอที่บริเวณแยกลาดปลาเค้า เขตบางเขน แต่เมื่อถึงเวลานัดนายณรงค์ศักดิ์ แฟนหนุ่มของ ด.ญ.บีได้ตามมาด้วย จากนั้นนายณรงค์ศักดิ์ได้ออกอุบายชวนทุกคนไปที่บ้านพักของตัวเองเลขที่ 4/16 ซอยลาดปลาเค้า 39 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว ก่อนจะไล่ให้ ด.ญ.ซีกลับบ้านไปก่อน
       
       หลังจากนั้น ในช่วงกลางดึกนายณรงค์ศักดิ์ก็ใช้กำลังบีบคอ ด.ญ.บี  แฟนสาวตัวเอง ก่อนจะบังคับให้ออกจากบ้านไป เมื่อ ด.ญ.บีออกจากบ้านไปแล้ว นายณรงค์ศักดิ์ก็ใช้กำลังข่มขืน ด.ญ.เอจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะนำโซ่มาล่ามขาเอาไว้ไม่ให้หนีไปไหนเพื่อข่มขืนซ้ำอีกโดยไม่สนคำอ้อนวอนของ ด.ญ.เอ ขณะเดียวกัน ด.ญ.บี พยายามจะเข้าไปช่วยเพื่อนตัวเอง แต่ถูกนายณรงค์ศักดิ์ขู่จะทำร้าย และขู่ห้ามบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้อย่างเด็ดขาด
       
       จนกระทั่งวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา นายณรงค์ศักดิ์ได้ออกไปนอกบ้านโดยเผลอวางลูกกุญแจคล้องโซ่เอาไว้ใกล้กับที่ ด.ญ.เอถูกล่ามไว้ ด.ญ.ผู้เสียหายจึงเอื้อมไปหยิบมาไขกุญแจออก ก่อนจะหลบหนีกลับไปหาแม่ในสภาพร่างกายสะบักสะบอม จากนั้นได้เข้าแจ้งความที่ สน.โคกคราม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงรีบรวบรวมพยานหลักฐานจนขอหมายจับได้ และเมื่อรู้ว่านายณรงค์ศักดิ์พักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุมเอาไว้ได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ
       
       เบื้องต้น นายณรงค์ศักดิ์ ให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.หญิง วิมลทิพย์ ช่วยโต พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์