จับหนุ่มหาดจอมเทียน ขังดช.14-บังคับ ตุ๋ย 2ปี

เด็กชาย 14 ตกเป็นเหยื่อหนุ่มหาดจอมเทียน


หลอกพาไปอยู่บ้านแล้วบังคับข่มขืนทางประตูหลัง กักตัวไว้ปู้ยี่ปู้ยำนานเกือบ 2 ปี จนเด็กทนไม่ไหวตัดสินใจหลบหนีออกมาได้เมื่อ 5 วันก่อน แต่ไปไหนได้ไม่ไกล ยังเดินป้วนเปี้ยนอยู่ในพัทยา เลยโคจรมาเจอหนุ่มนักตุ๋ยที่ชายหาด ชักชวนให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่เด็กไม่ยอมเลยซ้อมจนน่วมด้วยแรงแค้น ตำรวจผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี นำตัวไปสืบสาวราวเรื่องที่โรงพัก ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดี


จากการสอบสวนปากคำ


ด.ช.ตั้ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพหน้าตาบวมปูด ตาซ้ายปิด แขน-ขาเขียวช้ำ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ออกมาเดินเล่นบริเวณชายหาดจอมเทียน ระหว่างนั้นได้พบกับนายสมพงษ์ เส้งเซ้ง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284 ม.2 ต.คลองปาง อ.รัษฎา จ.ตรัง ซึ่งเคยเลี้ยงดูตนมาก่อน อยู่ในอาการเมามาย และเมื่อนายสมพงษ์เห็นก็ได้เข้ามาดุด่าและลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการตบตีจนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบและเข้ามาระงับเหตุ

ด.ช.ตั้มกล่าวถึงสาเหตุที่ถูกทำร้ายว่า

เนื่องจากเมื่อ 2 ปีก่อนตนเองได้รู้จักกับนายสมพงษ์ ซึ่งมีอาชีพรับจ้างกางเตียงผ้าใบอยู่ที่ชายหาดจอมเทียน โดยนายสมพงษ์ ทำทีมาชักชวนให้ไปอยู่ด้วยที่บ้าน แต่เมื่อตนไปอาศัยอยู่ด้วย กลับถูกนายสมพงษ์บังคับล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก หากไม่ยอมจะโดนทุบตีและกักขังไม่ยอมให้ไปไหน จนเกิดความเครียดไม่กล้าเล่าเรื่องให้ใครฟัง

สุดท้ายทนไม่ไหว จึงตัดสินใจหาทางหลบหนีออกมา เมื่อ 5 วันก่อนคือวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่หลังจากหลบหนีออกมาได้ก็ไม่รู้จะไปไหน จึงใช้ชีวิตร่อนเร่ไปเรื่อยๆ หลับนอนตามแหล่งต่างๆ ในเมืองพัทยา จนกระทั่งวันนี้มานั่งเล่นชายหาดจอมเทียน และมาพบนายสมพงษ์ ซึ่งมีความแค้นอย่างรุนแรง ได้ตรงเข้าพูดจาข่มขู่บังคับให้ตนกลับไปอยู่ที่บ้านอีกครั้ง แต่ตนตอบปฏิเสธไป ทำให้นายสมพงษ์โกรธแค้นและลงมือทำร้ายร่างกายดัง กล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายสมพงษ์


ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และคุมตัวไว้ที่โรงพัก ส่วนด.ช.ตั้ม เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัวไปยังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อตรวจร่างกายว่าถูกกระทำอนาจารจริงหรือไม่ เพื่อนำเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายสมพงษ์ เพิ่มเติมในข้อหากระทำการอนาจารล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายอายุไม่ถึง 18 ปีต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์