จับหนุ่มสติเฟื่องมีดกรีดผู้โดยสาร ขสมก.

ตร.พญาไท จับแล้วหนุ่มสติเฟื่อง ใช้คัตเตอร์กรีดหลังคนรอรถเมล์ อ้างถูกเหยื่อทำร้ายเตะ พยานเผยมือมีดแค้นเหยื่อขอเงินไม่ได้

วันนี้ (25 พ.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) แถลงข่าวจับกุมคนร้ายที่ใช้มีดคัตเตอร์กรีดประชาชนที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยเหตุเกิดเมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พญาไท สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ทราบชื่อนายสุทน ทองโชติ อายุ 49 ปี  ชาวจ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยมีดคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พญาไท เปิดเผยว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายสติไม่สมประกอบอายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ แต่งกายเสื้อเชิ้ตสีฟ้า เนื้อตัวมอมแมม ใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ วิ่งไล่กรีดทำร้ายประชาชนที่กำลังสัญจรไป-มาบริเวณหน้าสวนสันติภาพ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางกำลังไว้รอบอนุสาวรีย์ชัยฯ เพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาก่อเหตุซ้ำ  กระทั่งพบชายต้องสงสัยเดินอยู่บริเวณหน้าห้างเซ็นจูรี่ จึงเข้าจับกุม 

สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การวกวน ลักษณะคล้ายคนสติไม่สมประกอบ อ้างว่าเดินเท้ามาจากจ.กาญจนบุรี เพื่อเข้ามาเที่ยวกรุงเทพฯ แต่เมื่อรอรถโดยสารประจำทางอยู่ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ตนเองถูกชายคนหนึ่งใช้เท้าเตะ  จึงโมโหใช้มีดคัตเตอร์ที่พกมากรีดไปที่แผ่นหลังแล้วรีบวิ่งหนี  จึงขอแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่าตนถูกทำร้ายร่างกายเช่นกัน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พญาไท กล่าวว่า จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า  นายสุทนเดินวนเวียนขอเงินประชาชนที่รอรถประจำทางอยู่ แต่ผู้บาดเจ็บคู่กรณีไม่ให้   นายสุทนโมโหฉวยจังหวะขณะที่เหยื่อเดินหันหลังขึ้นรถเมล์ใช้มีดคัตเตอร์กรีดเข้ากลางหลังทันที



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์