จับหนุ่มวินจยย.อ้างเป็นตำรวจข่มขู่วัยรุ่นถูกฟันสาหัส

"อ้างเป็น ตร.อาสา กร่างโดนฟันยับ"



รวบหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง อ้างเป็นตำรวจอาสา พกปืนและวิทยุสื่อสารกร่าง ออกข่มขู่วัยรุ่น สุดท้ายถูกมีดฟันหัวแบะ อาการสาหัส

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 1 มิ.ย 50

พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายอุเทน พาสีดา อายุ 24 ปี อยู้บ้านลขที่ 38 ม. 4 ต.บ้านแยม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ว่ามีวัยรุ่น 2 คนแอบอ้างเป็นตำรวจอาสาพกปืนและวิทยุสื่อสาร ออกมาไปข่มขู่ และถูกพวกตนใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดภายในซอยสุนีย์ พลาซ่า พัทยาใต้

ม. 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลัวรับแจ้วจึงเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบ นายอุเทน ยืนรอให้การตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบเพียงกองเลือดที่พื้น ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล ทราบชื่อต่อมาคือ

นายประภัสสร แก้วตา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/32 ม. 6 ต.สับตหีบ อ.สับตหีบ จ.ชลบุรี ถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณ ศรีษะด้านขวา แผลลึกประมาณ 1 นิ้ว แพทย์เย็บ 30 เข็ม อาการสาหัส

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายวิวัตน์ มณีศรี อายุ 28 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 27 ม. 2 ต.เนินสุวรรณ์ อ.นารอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อนคนบาดเจ็บพร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และวิทยุสื่อสาร ยี่ห้อคิงตั้น 1 เครื่อง



จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

โดยนายอุเทน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนได้เดินเล่นอยู่ใน ซ.สุนีย์ พลาซ่า อยู่ๆได้มีนายประภัสสร คนเจ็บและนายวิรัตน์ ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน งกค 658 ชลบุรี เข้ามาจอด พร้อมกับอ้างตัวว่าเป็นตำรวจอาสา และระบุว่าพวกตนเดินขายยาบ้า จากนั้นพวกตนได้ตอบไปว่า มาเดินเที่ยว

จากนั้น นายประภัสสรซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา

ได้ชักอาวุธปืนออกมาตบที่กกหูข้างซ้ายตน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนชกต่อยกันอย่างชุลมุน และเพื่อนของตนที่ชื่อบอยอายุ ประมาณ 20 ปี ไม่ทราบนามสกุล ได้วิ่งไปหยิบมีดสปาต้ายาว 30 ซม. ฟันเข้าที่ศรษะนายประภัสสร อย่างแรงจนล้มฟุบ แล้วหลบหนีไป

นายประภัสสร คนเจ็บให้การว่า

ตนมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่วินสี่แยกไฟแดงพัทยากลาง ก่อนเกิดเหตุตนกับนายวิวัตน์ ได้นั่งกินเหล้ากันอยู่ที่หน้าวิน จนเมาได้ที่ จึงชักชวนกันไปเที่ยวในซอยสุนีย์ พลาซ่า

ในระหว่างทางพบนายอุเทน กับเพื่อนเดินอยู่ในซอย

จึงจอดรถแล้วอ้างตัวเป็นตํารวจอาสาขอตรวจค้นสิ่งผิดกฏหมาย แต่กลุ่มวัยร่นไม่ยอมให้ตรวจจึงชักอาวุธปืนที่ยืมน้าเขยชื่อวินัย ซึ่งเป็นตำรวจอาสาตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาออกมาตบเข้าที่ใบหน้านายอุเทน จนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อกล่าวหานายประภัสสร

กับ นายวิรัตน์ ที่อ้างเป็นตำรวจอาสาว่า มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และวิทยุสื่อสาร โดยไม่มีใบอณุญาต และไปขู่ชาวบ้านและทำร้ายร่างกายคนอื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายอุเทน คู่กรณีได้ถูกนำไปตรวจปัสสวะพบมีสีม่วงถูกดำเนินคดีในข้อหา เสพยาเสพติด ก่อนจะติดตามตัวนายบอย มือมีดมาเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์