จับหนุ่มลาวหลอกข่มขืนเหยื่อสาวตามผับ

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 แถลงรวบ หนุ่มชาวลาว แสบ อ้างเป็นนักธุรกิจมีฐานะร่ำรวย ก่อนฉวยโอกาส ข่มขืน เหยื่อสาวตามผับ พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอไว้ข่มขู่

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 แถลงจับกุม นายองอาจ หรือ แจ๊คกี้ วงศ์ชัย ชาวลาว ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น ในขณะมึนเมา ทั้งนี้ จากการสืบสวนภายหลังรับแจ้งจากผู้เสียหาย พบพฤติกรรมของคนร้าย ทำทีอ้างตัวเป็นนักธุรกิจชาวลาว ที่มีชื่อเสียง โดยแนะนำตนเองผ่านเว็บไซด์ส่วนตัวว่า มีบ้านหรูหราฐานะร่ำรวย มักออกตระเวนเที่ยวกลางคืน ตามแหล่งสถานบันเทิง ย่านสุขุมวิท แล้วฉวยโอกาส ในขณะที่หญิงสาวมีอาการมึนเมา ไม่สามารถขัดขืนได้ พากลับไปยังห้องพักของตนเองไปข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง โดยมีการถ่ายภาพคลิปวิดีโอ เพื่อบังคับให้เหยื่อกลับมาร่วมหลับนอนกับตนอีก 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบขยายผล พบว่า มีภาพหญิงสาวที่ถูกนายแจ๊คกี้ ข่มขืนกระทำชำเราอีกหลายราย ในขณะที่นายแจ๊คกี้ ยอมรับสารภาพว่า เคยกระทำพฤติกรรมดังกล่าวมาแล้ว 3-4 ครั้ง โดยอ้างว่าเป็นการสมยอมของฝ่ายหญิง 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงฝากประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ เพื่อรวบรวมผู้เสียหาย ที่เคยตกเป็นเหยื่อของนายแจ๊คกี้ เข้าแจ้งความดำเนินคดีได้ที่ สน.ทองหล่อ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์