จับหนุ่มลวง ด.ช.บำเรอกามฝรั่ง

ย่านพัทยาใต้ ยอมสารภาพทำนานแล้ว!

พ่อแม่ใจสลายลูกบุญธรรมโดนล่อลวงตกเป็นเหยื่อกามวิตถารฝรั่งในห้องเช่าย่านพัทยาใต้ เผยตามหาหลายวันพบเห็นเดินหน้าปากซอยย่านบาร์เกย์ลือชื่อ แจ้งตร.รวบหนุ่มนายหน้าแสบได้ทันควันช่วยเด็กชายพ้นขุมนรกได้ก่อนเสียคน สารภาพรับผิดโดยดี เจอข้อหาเป็นธุระจัดหาฯยัดตัวเข้าซังเต เตรียมออกหมายจับฝรั่งลูกค้าเพิ่มด้วยแล้ว

พ่อแม่ใจสลายเจอลูกชายกลายเป็นเหยื่อวิปริตรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ต.ค.

ขณะที่ พ.ต.ท.พงศ์สวัสดิ์ วงศ์วาน สวส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าเวรบนโรงพัก รับแจ้งจาก นายต่าย (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี และนางจ๋อม (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี สองสามี-ภรรยาเจ้าของร้านอาหารตามสั่งหน้าโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับชายหนุ่ม 1 คน ในข้อหาล่อลวง ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ บุตรบุญ  ธรรม ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ไปกระทำอนาจาร โดยเจอตัวคนร้ายในซอยสุนีย์พลาซ่าย่านบาร์เกย์ลือชื่อของพัทยาใต้
 


หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.พงศ์สวัสดิ์ นำชุดสืบสวนไปตรวจสอบพบ นายต่ายและนางจ๋อม ยืนอยู่ด้วยท่าทีกระวนกระวายและชี้ให้จับกุม นายยศพล สุรวิชัย หรือเจมส์ อายุ 24 ปี

ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 4/1 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งยืนอยู่หน้าปากซอยพร้อม ด.ช.หนึ่ง บุตรบุญธรรมของผู้เสียหายทั้ง 2 คน นำตัวมา สอบปากคำที่โรงพัก โดย ด.ช.หนึ่ง ให้การว่า ในช่วงค่ำวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา พ่อแม่บุญธรรมไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าย่านพัทยากลางและ ด.ช.หนึ่งก็ตามไปด้วย ระหว่างทางพบ ด.ช.ปุ๊ (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ เพื่อนรุ่นพี่ที่เพิ่งรู้จักกันในร้านเกมได้ 3 วัน ชักชวนไปเที่ยวก็หลงเชื่อขึ้นรถสองแถวไปด้วยกัน
 
เด็กชายเคราะห์ร้ายให้การต่อว่า จากนั้น ด.ช.ปุ๊ พาไปห้องเช่าเบอร์ 3 ของหอพักไม่มีชื่อแถวถนนไปแหลมบาลีฮายย่านพัทยาใต้

บอกว่าจะพาไปเล่นเกม เข้าไปในห้องเห็นเด็กชายไม่ทราบชื่อนั่งอยู่ก่อนแล้ว 2 คน และมี นายยศพลเจ้าของห้องนั่งอยู่ด้วย ต่อมามีฝรั่งชาวต่างชาติเข้ามาในห้องถอดเสื้อผ้าบังคับให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ โดยระหว่างนั้น ด.ช.ปุ๊ กับเด็กคนอื่น ๆ ก็ผลัดกันใช้ปากให้ฝรั่งแบบเซ็กซ์วิตถารด้วย จนฝรั่งสำเร็จความใคร่แล้วควักเงินจ่ายนายยศพล 500 บาทแล้วกลับไป นับจากนั้นชาวต่างชาติคนเดิมจะมาทำอนาจารอีกหลายครั้ง จนวันนี้นายยศพลชวนไปเดินหาลูกค้าแถวบาร์เกย์ บังเอิญเจอพ่อแม่บุญธรรมแจ้งตำรวจช่วยเหลือดังกล่าว
 
ขณะที่นายยศพล ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนทำงานในบาร์เกย์และจัดหาเด็กชายอายุระหว่าง 8-14 ปี บริการชาวต่างชาติที่นิยมเสพกามกับเด็ก ๆ

พอดีเห็น ด.ช.ปุ๊ ชวน ด.ช.หนึ่ง มาที่ห้อง ก็ติดต่อฝรั่งลูกค้าขาประจำให้มาใช้บริการจนโดนจับกุมในที่สุด ด้านนายต่ายและนางจ๋อม พ่อแม่บุญธรรมของเด็กชายเหยื่อวิตถาร บอกว่าอุตส่าห์เลี้ยงดูลูกบุญธรรมเป็นอย่างดี ส่งเรียนโรงเรียนมีชื่อเสียงใน จ.นครราชสีมา เหลืออีกไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมแล้ว ไม่คิดว่าจะถูกหลอกไปกระทำแบบนี้ เดชะบุญหาจนเจอตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายยศพลว่าเป็นธุระจัดหาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อให้ผู้อื่นกระทำอนาจารดำเนินคดีและจะออกหมายจับชาวต่างชาติวิปริตเพิ่มเติมด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์