จับหนุ่มรับจ้างขนยาไอซ์

ตร.โรงพักบางโพงพางตั้งด่านจับหนุ่มรับจ้างขนยาไอซ์ ได้ค่าจ้าง 5 พัน รับสารภาพกำลังตกงาน ต้องการเงินไปเลี้ยงลูก 2 คน


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 26 ต.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.กฤติกร หานุสิงห์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.บางโพงพาง

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 10 นาย ตั้งด่านตรวจบริเวณเชิงทางขึ้นสะพาน ถนนวงแหวนอุตสาหกรรมตัดถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เพื่อระวังป้องกันเหตุอาชญากรรม และสิ่งผิดกฎหมายตามปกติ ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ายารีส สีดำ ทะเบียน ฌฏ 2366 กรุงเทพมหานคร ขับผ่านมา โดยคนในรถมีท่าทีพิรุธ จึงเรียกตรวจค้น ทราบชื่อเจ้าของรถ คือ นายธนากร เอื้อเฟื้อ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/587 ซอยประชาอุทิศ 33 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. เป็นคนขับ ส่วนบริเวณเบาะหลังพบ นายพันธุ์เลิศ อินทอง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 ตรอกต้นโพธิ์ แขวงและเขตบางคอแหลม และ นายสมจิตร์ จิตราวุฒิธร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ซอยเจริญกรุง 111 แขวงและเขตบางคอแหลม กทม.

ทั้งนี้ ระหว่างตรวจค้น นายสมจิตร์ ทำทีเป็นนอนหลับ เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจ ซึ่งจากการตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาด .32 1 กระบอก กระสุนในแม็กอีก 4 นัด เหน็บไว้ที่เอวด้านหน้า และยังพบยาไอซ์ห่อด้วยพลาสติกทึบซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายประมาณ 3 กรัม

นายสมจิตร์ ให้การว่า มีคนว่าจ้างให้ไปรับยาดังกล่าวที่คลองเตย จากนั้นจะนำไปส่งให้ลูกค้า

โดยได้ค่าจ้างในการขนยา 5,000 บาท และทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง เนื่องจากรายได้ไม่พอใช้ซึ่งต้องเลี้ยงดูลูกถึง 2 คน และกำลังตกงาน เพื่อนจึงแนะนำให้ส่งยาไอซ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมส่งดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์