จับหนุ่มพัทยาค้ายาไอซ์คาห้องเช่า

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.อ.ธนสิทธิ์ แก่นลืม พร้อมด้วย ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังตำรวจบุกเข้าจับกุม นายมาโนช จันทนนนท์ อายุ 34 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 369 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ในซอยบงกช 2 ย่านพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่า นายมาโนช เป็นเอเย่นต์ค้ายาไอซ์รายใหญ่ในพื้นที่เมืองพัทยามานานแล้ว และทราบว่าพักอาศัยและซุกซ่อนยาไอซ์ในห้องพักดังกล่าว โดยขณะที่เข้าจับกุมนายมาโนช พยายามจะหลบหนีออกทางหลังห้อง แต่ไปไม่รอดถูกจับกุมตัวไว้ได้ และตรวจค้นภายในห้องพบของกลางยาไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติกใสจำนวน 9 ถุงเล็ก น้ำหนักรวม 11.02 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพยาไอซ์จำนวนหนึ่ง จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบสวน นายมาโนช ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาไอซ์มาจากเอเย่นต์ ชื่อนายต่าย ซึ่งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร โดยวิธีโทรศัพท์สั่งซื้อ ซึ่งยาไอซ์ทั้งหมดที่ซื้อมานั้นมูลค่าเกือบ 30,000 บาท

จากนั้นจะนำมาแบ่งใส่ถุงเพื่อขายให้กับลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เที่ยวอยู่ตามผับและสถานบันเทิงในเมืองพัทยา ส่วนใหญ่จะนำไปขายต่อในราคาถุงละ 3,000 บาท ได้กำไรดีมากจึงทำมานานแล้วก่อนจะมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกำหมาย” ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้ติดตามจับกุมตัวเพื่อนร่วมแก๊งรายใหญ่ที่หลงเหลือมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์