จับหนุ่มพยายามปล้น ออดี้ นักร้องดัง

ตำรวจนครบาลแถลงจับหนุ่มอายุ 19 ร่วมกับเพื่อนพยายามปล้น "ออดี้" นักร้องดัง พบก่อเหตุในพื้นที่ลาดกระบังหลายจุด


เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. เวลาประมาน 12.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พลต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนคร (ผบช.น.) ร่วมกับ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ต้องหาเป็นเยาวชนอายุ 19 ปี ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. เวลาประมาน 12.30 บริเวณใต้แฟลต 2 เคหะร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 27 พ.ค. ผู้ต้องหาพร้อมพวกอีก 7 คน ขี่รถจักรยานเพื่อไปก่อเหตุในคืนเดียวรวม 3 เหตุการณ์ และได้ขโมยทรัพย์สินไป มีโทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน เงินสดอีก 300 บาท ภายหลังได้นำโทรศัพท์มือถือไปขายและได้นำเงินมาแบ่งกัน มีผู้เสียหายทั้งสิ้น 4 คน หลังจากที่สอบสวน พบว่า คนร้ายเป็นกลุ่มเดียวกันกับกลุ่มที่พยายามก่อเหตุร่วมกันปล้น นาย พสิษฐ์ ธนชัยบุญรัตน์ หรือ ออดี้ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ในวันเดียวกัน แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด เนื่องจากได้ขับรถหนีและไปเจอด่านตำรวจก่อน 

ผู้ต้องหายังสารภาพอีกว่า เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว บริเวณวัดบำรุงรื่น แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ และเคยถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งอยู่ในพื้นที่ สน.ร่มเกล้า 

ทั้งนี้ขณะแถลงข่าว ผู้ต้องหาได้ถูกผู้เสียหายรายหนึ่งเข้าทำร้ายร่างกาย โดยการชกเข้าที่จมูกจนเลือดไหลต่อหน้านายตำรวจที่ร่วมแถลงข่าวด้วย 

ซึ่งพล.ต.ท.ศรีวราห์ กล่าวว่า จะต้องดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและจะปรับในอัตราโทษสูงสุด

posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์