จับหนุ่มถ่ายคลิปแบล็กเมล์สาว

"จับหนุ่มถ่ายคลิปแบล็กเมล์สาวให้ร่วมหลับนอน"


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 มี.ค. ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.สมพงษ์ ชิงดวง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังจับกุมนายธวัชชัย ชัยชนะ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ซ.พึ่งบารมี 29 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ 2663/2547 ลงวันที่ 8 ธ.ค.47 ข้อหาพาหญิงไปอนาจาร ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด และหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา จับกุมได้ที่แฟลตออเงิน ตึก 9 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อปี 2538 มีน.ส.หญิง (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางนา เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับนายธวัชชัยเพื่อนร่วมงานบริษัทเดียวกัน โดยกล่าวหาถูกนายธวัชชัยแอบถ่ายวิดีโอขณะร่วมหลับนอนไว้

"อ้างไม่ได้ทำ คาดเป็นฝีมือผู้เสียหาย ต้องให้หย่า และกรรโชกทรัพย์"


จากนั้นได้นำภาพดังกล่าวมาข่มขู่ให้ไปร่วมหลับนอนกันอีกหลายครั้ง ต่อมานายธวัชชัยได้นำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่โดยเขียนข้อความด้วยว่า เป็นการลักลอบเป็นชู้กัน ทำให้ได้รับความเสียหายจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

สอบสวนนายธวัชชัย ให้การเบื้องต้นว่า มีการร่วมหลับนอนกันจริง แต่ไม่ได้เป็นผู้แอบบันทึกภาพและนำภาพไปเผยแพร่ตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนสาเหตุที่ตนถูกกล่าวหาในครั้งนี้ น่าจะเป็นฝีมือของฝ่ายผู้เสียหายที่ต้องการให้ตนหย่าร้างกับภรรยา และข่มขู่เพื่อเรียกทรัพย์สินจากตน ภายหลังการสอบสวนจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนกองปราบปรามดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์