จับหนุ่มจิตป่วนโชว์อวัยวะเพศนร.-ผวานานนับปี อึ้งจีสตริง-ชุดชั้นใน 500 ตัวเรียงเป็นที่นอน!!

 จับหนุ่มจิตป่วนโชว์อวัยวะเพศนร.-ผวานานนับปี อึ้งจีสตริง-ชุดชั้นใน 500 ตัวเรียงเป็นที่นอน!!

อึ้งจีสตริง-ชุดชั้นใน 500 ตัวเรียงเต็มที่นอน!! จับหนุ่มจิตป่วนโชว์อวัยวะเพศนร.-ผวานานนับปี

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี , พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.สุมิตร นันสถิต รอง ผกก.ป.ฯ , พ.ต.ต.ศัลย์ พินิจวัฒนา สว.สส.ฯ , ร.ต.ท.บรรจง พาโคตร รอง สว.สส.ฯ , ร.ต.ท.วิเชียร คล้อยดี และชุดสืบสวนเกี่ยวกับทรัพย์จำนวนหนึ่งได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ที่ติดตามตัวมานานกว่า 1 ปี คือ นายนธี หรือ ดี้ บัวเสริฐ อายุ 19 ปี อยู่หมู่ 4 ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี
 
 โดยแจ้งข้อหาว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” พร้อมนำของกลางที่ตรวจยึดได้ในบ้านของผู้ต้องหาออกมาโชว์ต่อสื่อมวลชน

 ประกอบด้วย 1.ชุดชั้นในสตรี กางเกงใน เสื้อยกทรง หลากหลายรูปแบบ จีสตริงก็ยังมี ครบทุกสี ส่วนใหญ่จะมีสีชมพู สีแดง สีเนื้อ จำนวน 3 กระสอบ นับได้รวม 520 ตัว 2.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีขาว 1 เครื่อง 3.เลื่อยวงเดือนขนาด 7 นิ้ว จำนวน 1 ชุด 4.กล้องดิจิตอล แบบใช้ติดตั้งหน้ารถยนต์ จำนวน 1 ชุด 5.กระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ และ 6.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดทะเบียน 1 คัน

พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ฯ กล่าวว่า ในห้วง 1 ปีที่ผ่านมา 

มีเหตุลักทรัพย์เกี่ยวกับชุดชั้นในสตรี และมีคนร้ายโรคจิตไปโชว์เจ้าโลกสำเร็จความใคร่ ต่อหน้าหญิงสาวเวลาเดินผ่าน และยังมีอุปกรณ์เครื่องมือ ทรัพย์สินหายไปด้วย พร้อมกับชุดชั้นในสตรี โดยผู้ต้องหาน่าจะเป็นคนเดียวกัน เหตุมักจะเกิดแถวตำบลเชียงพิณ ต.บ้านจั่น ต.นาดี ต.บ้านเลื่อม และตำบลใกล้เคียง จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.ฯ เร่งดำเนินการสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากชาวบ้านเดือดร้อนกันไปหลายตำบล
 
พล.ต.ต.ชัยญัติ กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา รับแจ้งจาก น.ส.ขนิษฐา (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เป็นอาจารย์สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านหนองตูม เขต ต.บ้านจั่น ว่า ขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่บนชั้นบนของบ้านพักครู ภายในโรงเรียน ได้มีคนร้ายปีนรั้วเข้าไปขโมยเอาทรัพย์สินในบ้านมี เลื่อยวงเดือน 2 ชุด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และชุดชั้นในกางเกงใน ที่ตากไว้จำนวน 10 ชุด หายไปหมด
 
 และรถยนต์ของครูที่จอดอยู่หน้าบ้านพักครูอีกหลายคน ก็ยังถูกงัด 

ทุบกระจกขโมยทรัพย์สินในรถไป มีพยานเห็นคนร้ายมีลักษณะรูปร่างผอม ผมยาว เหมือนคนติดยา สะพายกระเป๋าสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน และในละแวกหมู่บ้านใกล้เคียง ก็รับแจ้งมีเหตุชุดชั้นในหายประจำในตอนกลางคืน ด้าน พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่สืบสวนในเขตตำบลเชียงพิณ ต.บ้านเลื่อม ต.บ้านจั่น พบว่ามีผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายลักทรัพย์สิ่งของในบ้าน ก็มักจะมีชุดชั้นในสตรี โดยเฉพาะกางเกงในมักจะหายไปด้วย คนร้ายรายนี้ มีจิตผิดปกติรุนแรง ถึงขนาดขโมยกางเกงชั้นใน ในตะกร้าที่ยังไม่ได้ซัก หรืออยู่ในเครื่องซักผ้าแบบฝาเปิดบนก็ล้วงเอาไปเพื่อสูดดมสำเร็จความใคร่ กระทั่งมีพยานระบุตัวผู้ต้องสงสัย จึงติดตามไป เห็นขับรถจักรยานยนต์ไปตามหมู่บ้านหนองฮาง หนองโอน ต.เชียงพิณ ในตอนดึก มีท่าทางผิดสังเกต จึงได้ขอตรวจค้น
 
 พบชุดชั้นในสตรีซ่อนไว้ในกระเป๋า จึงพาไปค้นที่ห้องพักก็ต้องตกตะลึง เมื่อใต้ที่นอนมีกางเกงในผู้หญิงเรียงไว้เต็มที่นอน ข้างๆ เตียง ยังพบกระสอบป่านสีขาว 3 กระสอบ ข้างในมีกางเกงใน ชุดชั้นในนับได้รวม 520 ชิ้น และยังค้นเจอกางเกงใน โทรศัพท์มือถือ เลื่อยวงเดือน กล้องดิจิตอล ที่ขโมยมาจากบ้านพักครูของ น.ส.ขนิษฐา
 
 พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า ผู้ต้องหารายนี้ ยอมรับสารภาพว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่มีความผิดปกติทางเพศรุนแรง 

มีความต้องการสูง หากได้สูดดมกางเกงชั้นในของหญิงสาวจะมีอารมณ์และใช้กางเกงใน ในการสำเร็จความใคร่ ยิ่งตัวที่ไม่ได้ซัก ผู้ต้องหาชอบมาก นอกจากนี้ผู้ต้องหารายนี้ยังมีพฤติกรรมไปโชว์อวัยวะเพศ แล้วสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังเดินทางไปโรงเรียน จนหวาดผวาไอ้โรคจิตรายนี้มานานกว่า 1 ปี
 
 ผู้เสียหายส่วนใหญ่อายไม่กล้าแจ้งความ บางรายบอกว่าราคาไม่กี่บาทซื้อใหม่ได้ บางร้านถึงกับจำหน้าคนซื้อได้ เพราะมาซื้อบ่อยมาก เพราะหายทุกเดือน จึงอยากให้ทางผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ต้องหา จะได้มีการเพิ่มโทษ เพื่อไม่ให้ออกมาก่อกวนสร้างความหวาดผวาให้กับหญิงสาวอีกต่อไป

 จับหนุ่มจิตป่วนโชว์อวัยวะเพศนร.-ผวานานนับปี อึ้งจีสตริง-ชุดชั้นใน 500 ตัวเรียงเป็นที่นอน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์