จับหนุ่มข้างห้องเชือดสาวราชภัฏ ปีนเข้ามาปล้ำ

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.ท.จำนงค์ สายป้อง สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในห้องพักเลขที่ 04/7 ชั้น 2 หอพักปิยะธิดา แซ่ลิ้ม ตั้งอยู่ในซอยไม่มีชื่อห่างจากถนนใหญ่เข้าไปราว 1 กม. ภายในเขตอุตสาหกรรมนครราชสีมา กม.7 ถนนราชสีมา-โชคชัย ต.หนองบัวศาลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประจวบ จันทร์ประวิตร ผกก. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เปรมกมล รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ สว.สส. แพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมา และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาไปตรวจสอบ

ในห้องที่เกิดเหตุพบข้าวของกระจัดกระจาย ลักษณะคล้ายมีการต่อสู้กัน มีรอยเลือดกระจายเต็มพื้นห้อง และหยดไปยังห้องน้ำในห้องพัก เมื่อตำรวจผลักประตูห้องน้ำเข้าไปก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบศพหญิงสาวรูปร่างเล็กนอนคว่ำหน้าอยู่ในอ่างน้ำปูนซีเมนต์ เลือดผสมน้ำภายในอ่างแดงฉาน ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อน ทราบชื่อ น.ส.วารินทร์ โพธิมาก อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 9 บ้านหัวนาดำ ต.คลองเมือง อ.จักราช จ.นครราชสีมา เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะการจัดการโรงแรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เมื่อนำศพขึ้นมาชันสูตรพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ข้อมือซ้ายลึกถึงกระดูกเป็นแผลฉกรรจ์ ลำคอถูกเฉือนหลอดลมหวิดขาด เหนือคิ้วซ้ายมีแผลแตก และตามลำตัวถูกแทงอีกหลายแห่ง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพอยู่นั้น ได้มีนายนิโรจน์ กรไทยสงค์ อายุ 24 ปี ทำงานอยู่บริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ตั้งอยู่ภายในเขตอุตสาหกรรมนครราชสีมา ห่างจากหอพักดังกล่าว 2 กม. และเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตายกลับมาที่ห้อง เมื่อทราบว่ามีเหตุร้ายกับแฟนสาวถึงกับเป็นลมหมดสติ ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลจนฟื้น นายนิโรจน์จึงเล่าให้ฟังว่า คบหาเป็นแฟนกับผู้ตายมานานแล้ว โดยเช่าห้องอยู่ด้วยกันกับแฟนสาวเพียง 2 คน ก่อนเกิดเหตุเวลา 07.30 น. ได้ออกไปทำงานตามปกติ ส่วนแฟนสาวไม่ได้ไปเรียนหนังสือและอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง กระทั่งเลิกงานกลับมาก็พบว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับแฟนสาวภายในห้องพักดังกล่าว

สอบสวนพยานที่พักอยู่ห้องใกล้เคียงทราบว่า ช่วงสายๆได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ตายดังออกมาจากในห้อง แต่ก็ไม่มีใครสนใจเพราะคิดว่าผู้ตายทะเลาะกับแฟนหนุ่ม สักพักก็เงียบเสียงไป สำหรับผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นนายนันทวัฒน์ บำรุงนา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 2 ต.บ้านปรางค์ อ.คง จ.นครราชสีมา พนักงานบริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ แผนกตกแต่ง ซึ่งพักอยู่ห้องเลขที่ 04/6 ติดกันกับห้องเกิดเหตุ สันนิษฐานว่า นายนันทวัฒน์แอบหลงรัก น.ส.วารินทร์ ผู้ตายที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยเพราะมีแฟนอยู่แล้ว ก่อนเกิดเหตุนายนันทวัฒน์เห็นผู้ตายอยู่ในห้องเพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์หื่นบุกเข้ามาปลุกปล้ำหมายจะข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้สุดฤทธิ์ คนร้ายโมโหใช้มีดปลายแหลมปาดคอและจ้วงแทงเหยื่อ ก่อนจับหัวกดน้ำเสียชีวิตคาอ่างแล้วหลบหนีไป

ต่อมาเมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ต.ธรรมนูญ ฉิมวงศ์ รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.นครราชสีมา ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองนครราชสีมา จับกุมตัวนายนันทวัฒน์ไว้ได้ ขณะขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน คฉล 498 นครราชสีมา ย้อนกลับเข้ามาในหอพักที่เกิดเหตุ สอบสวนนายนันทวัฒน์ให้การรับสารภาพต่อหน้า พล.ต.ท.สถาพร หลาวทอง ผบช.ภ.3 ที่มาร่วมฟังการสอบสวนว่า ช่วงเวลา 10 โมงเช้าไปยืนเล่นที่ระเบียงห้อง มองไปเห็น น.ส.วารินทร์ผู้ตายสวมเสื้อสายเดี่ยว นุ่งกางเกงขาสั้นนั่งซักผ้าอยู่ที่ระเบียง จึงเกิดอารมณ์หื่น รอจังหวะที่ผู้ตายเดินเข้าไปหยิบของในห้อง ปีนข้ามระเบียงบุกเข้ารวบตัวเหยื่อลากไปที่เตียงนอนพยายามจะข่มขืน แต่ น.ส.วารินทร์ต่อสู้และคว้ามีดจะแทง ตนฉวยมีดได้ แต่ก็ถูกคมมีดบาดมือขวา จึงโมโหใช้มีดจ้วงแทงผู้ตายไม่ยั้ง ผู้ตายกระเสือกกระสนวิ่งหนีไปเข้าห้องน้ำ ตนตามเข้าไปทันจึงใช้มีดเชือดคอแล้วจับกดน้ำจนเสียชีวิต จากนั้นก็ปีนระเบียงกลับเข้าห้อง ขี่รถ จยย.ไปให้แพทย์ รพ. มหาราชนครราชสีมา เย็บบาดแผลไป 8 เข็ม จากนั้นก็ไปนั่งเล่นในสวนสาธารณะ ก่อนย้อนกลับมาที่ห้องพักเพื่อเก็บข้าวของเตรียมหลบหนี เพราะคิดว่าตำรวจยังไม่ทราบเรื่อง แต่เมื่อกลับเข้ามาก็ถูกจับกุมไว้ได้ดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์