จับสึกสองสมีวัดดังสัตหีบเปิดกุฏิเสพยา-ดูหนังโป๊

จับสึกสองสมีวัดดังสัตหีบเปิดกุฏิเสพยา-ดูหนังโป๊

นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด เข้าจับกุม 2 พระลูกวัดดังใน อ.สัตหีบ ที่มีศักดิ์เป็นอา-หลานกัน หลังมีพฤติกรรมเปิดกุฏิเสพยาบ้าและดูหนังโป๊

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี
 
พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด อำเภอสัตหีบ ได้เข้าจับกุมตัว พระศิริชัย รัตนวิกล อายุ 24 ปี และ พระมหามงคล ชนทำดี อายุ 44 ปี พระลูกวัดชื่อดังแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.สัตหีบ พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนมาก

นายภวัต เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดจำนวน 2 ราย

โดยขณะที่กำลังสอบสวนผู้ต้องหา ปรากฏว่า พระศิริชัย ได้โทรศัพท์เข้ามาเพื่อติดต่อจะขอซื้อยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ในราคา 1,800 บาท จึงทำการซ้อนแผนเข้าจับกุมพระศิริชัยได้คาวัด ก่อนจะขยายผลจับกุม พระมหามงคล ซึ่งเป็นศักดิ์เป็นอาของพระศิริชัย ขณะกำลังเลพยาบ้าและนั่งดูหนังโป๊อยู่ในกุฏิ จึงนำตัวทั้งคู่ไปให้เจ้าอาวาสทำการสึก ก่อนนำตัวมาสอบสวน

ทั้งนี้ทางด้าน พระมหามงคล ให้การว่า ได้บวชมาได้ประมาณ 1 พรรษา ส่วนพระศิริชัยหลานชาย เพิ่งตามมาบวชได้เพียง 1 เดือน
 
ซึ่งยอมรับว่าที่ผ่านมาได้ใช้ชายคาวัด และผ้าเหลือง ปฏิบัติสิ่งผิดกฎหมายและวินัยสงฆ์ ด้วยการเสพยาบ้า ดูหนังโป๊ และการฉันกลางคืน ส่วนสาเหตุที่ต้องเสพยาบ้า เพราะต้องการกระตุ้นสมอง ให้สามารถสวดมนต์ได้นานขึ้น โดยจะปฏิบัติเช่นนี้เป็นประจำ ยกเว้นวันพระ เพราะจะบาปหนักกว่าวันอื่นๆ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์