จับสึกรองเจ้าอาวาสซื้อบริการทางเพศด.ช.

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ท.โสณกุญช์ ทรัพย์สมบัติ รองผกก.สืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่คุมตัวพระคงเดช ติสสวโร หรือนายคงเดช บุตรแก้ว อายุ 52 ปี รองเจ้าอาวาสวัดอินทรสังวรปริวาส อ.สมเด็จ ไปให้พระครูวิบูลย์จิตตานุรักษ์ เจ้าคณะตำบลสึก ภายหลังจากเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมตัวได้ขณะร่วมเพศกับเด็กขายบริการภายในกุฏิ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนและสืบทราบว่าพระคงเดชได้มีพฤติกรรมซื้อบริการทางเพศเด็กมานานแล้ว จึงวางแผนเข้าจับกุม ตั้งแต่ช่วงเย็นวานที่ผ่านมา

โดยส่งสายปะปนเข้าไปกับเด็กขายบริการ จำนวน 4 คน พร้อมกับวางกำลังไว้รอบบริเวณวัด และซุ่มดูอยู่หลายชั่วโมง

กระทั่งมีรถจักยายนต์เป้าหมายขี่เข้ามาจอดที่กุฏิ จากนั้นพระคงเดชได้ร่วมวงดื่มสุราที่หน้ากุฏิ จากนั้นได้เลือกเด็กขายบริการและพากันเข้าไปในห้องพัก เมื่อสายได้ส่งสัญญาณเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวบุกเข้าจับกุม พบพระคงเดช และชายขายบริการ 2 คนกำลังเปลือยกาย ขณะพระคงเดชกำลังอมนกเขาคาหนังคาเขา

ตรวจค้นภายในกุฏิพบขวดเหล้าขาว กระป๋องเบียร์ ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ซองซีดีโป๊ และอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมกับควบคุมตัวพระคงเดชไปสึก ด้านพระคงเดช สารภาพว่า บวชมานานกว่า 28 พรรษา และซื้อบริการทางเพศมาแล้วหลายครั้ง โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์ให้ราคาคนละ 200-500 บาท ส่วนการทำกิจกรรมแต่ละครั้งนั้นตนจะอมนกเขาและให้เด็กร่วมเพศทางทวารหนัก 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์