จับสึก ! หลวงตาโหดทำร้ายเณร 9 ขวบโคม่า สารภาพใช้ท่อนไม้ตี อ้างโมโหเณรดื้อ


จับสึก ! หลวงตาโหดทำร้ายเณร 9 ขวบโคม่า สารภาพใช้ท่อนไม้ตี อ้างโมโหเณรดื้อ

คืบหน้า ! หลวงตาโหดทำร้ายสามเณรวัย 9 ขวบ อาการโคม่า ล่าสุด ตร.คุมตัวให้เจ้าคณะตำบลทำการสึกแล้ว สารภาพใช้ท่อนไม้ตีจริง อ้างโมโหเณรดื้อซน

วันที่ 19 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่มูลนิธิวัดดอนขมิ้น ไปรับตัวสามเณร วัฒนพล สีสวัสดิ์ อายุ 9 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 47/12 หมู่ 4 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ที่บวชจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ไปส่ง รพ.มะการักษ์ เนื่องจากเกิดอาการเกร็งจนหมดสติ

จากการตรวจสอบตามร่างกายพบว่า สามเณรมีรอยฟกช้ำดำเขียว คางมีแผลแตก หัวปูดบวม ลักษณะคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย และเมื่อไปถึง รพ. หมอได้ทำการเอกซเรย์ ผลปรากฏว่า บริเวณแขนและข้อมือขวาหักอีก 2 ท่อน


ล่าสุด ตำรวจนำตัว พระศุภชัย สุทธิญาโน หรือ นายศุภชัย บุญลักขะ อายุ 64 ปี พระลูกวัดดอนขมิ้น ไปให้เจ้าอาวาสวัดลูกแก (ตำแหน่งเจ้าคณะตำบล) อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ทำการสึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหากลับมาสอบสวนต่อที่ สภ.ลูกแก

โดยอดีตพระศุภชัยให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายเณรจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจริง โดยอ้างว่า สาเหตุมาจากสามเณรมักมีนิสัยดื้อรั้น ที่ผ่านมาเคยใช้ไม้ตีเพื่อสั่งสอนอยู่หลายครั้ง แต่ในวันเกิดเหตุ ตนโมโหมากจึงพลั้งมือ ใช้ท่อนไม้ตีไปหลายครั้ง จนกระทั่งเณรได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

Cr:::workpointnews

จับสึก ! หลวงตาโหดทำร้ายเณร 9 ขวบโคม่า สารภาพใช้ท่อนไม้ตี อ้างโมโหเณรดื้อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์