จับสาวใช้บ้านนก ฉัตรชัย ฉกเอทีเอ็มกดเงิน8หมื่นบ.

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 17 เม.ย.

นายฉัตรชัย หรือนก เปล่งพาณิชย์ ดารานักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่า หลังเสร็จจากถ่ายละคร ได้แวะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มก่อนเข้าบ้าน บริเวณตู้ใกล้บ้านพัก ต้องตกใจเมื่อพบว่าเงินในบัญชีสูญหายไป 80,000 บาท เมื่อติดต่อไปยังธนาคารที่เปิดบัญชี ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการกดเบิกเงินสดไปจากตู้ดังกล่าวหลายครั้ง
  

นก-ฉัตรชัย ให้การว่าก่อนหน้านี้ได้เคยให้สาวใช้ที่บ้าน คือ น.ส.ธัญญารัตน์ มีศรี หรือแดง อายุ 30 ปี ชาว จ.ขอนแก่น


ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านมานานกว่า 7 ปี นำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินมาให้เป็นประจำ และบอกรหัสบัตรทุกครั้ง เนื่องจากไว้ใจ เป็นไปได้หรือไม่ว่า สาวใช้รายนี้จะเป็นคนขโมยเงินไป แต่เบื้องต้น นักแสดงหนุ่มชื่อดังไม่เชื่อว่าจะเป็นฝีมือของคนใกล้ชิด เนื่องจากไว้ใจมาก
 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านพักของนักแสดงหนุ่มใหญ่


พร้อมกับควบคุมตัว น.ส.ธัญญารัตน์ มาสอบสวนที่สถานีตำรวจ หลังจากสอบเค้นไม่นาน น.ส.ธัญญารัตน์ ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้กดเงินสดจากบัญชีของ นก-ฉัตรชัย จริง โดยฉวยจังหวะที่พระเอกหนุ่มใหญ่กลับจากถ่ายละคร และเพลียนอนหลับ นำบัตรเอทีเอ็ม ออกไปกดเงินสดได้มา 80,000 บาท โดยเงินส่วนหนึ่งได้ส่งไปให้มารดาที่บ้านเกิด 5,000 บาท ที่เหลือได้เก็บซ่อนไว้ที่ตู้กับข้าวภายในห้องครัว
 


จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว น.ส.ธัญญารัตน์ ไปค้นหาเงินของกลาง ก็พบเงินสดที่เหลือจำนวน 75,000 บาท ซ่อนไว้ที่ตู้กับข้างจริง


จึงควบคุมตัว น.ส.ธัญญารัตน์ ไว้ดำเนินคดีฐานลักทรัพย์ ทั้งนี้ เบื้องต้นทางนักแสดงชื่อดังไม่ได้ต้องการเอาเรื่องกับสาวใช้รายนี้ เนื่องจากตลอดระยะเวลา 7 ปีที่อยู่ด้วยกัน น.ส.ธัญญารัตน์ เป็นคนดี จนตนให้ความไว้วางใจ แต่เนื่องจากเป็นคดีอาญาจึงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์