จับสาวแสบตุ๋น 100 ล้าน เชิดเงินขายประกัน ไม่ส่งยอดเข้าบริษัท

"สาวแสบตุ๋นเงินกว่า 100 ล้านบาท"


จับสาวแสบตุ๋นขายประกันเชิดเงินลูกค้าเกิน 100 ล้าน โดยมีเพื่อนร่วมแก๊งทำงานตามธนาคารพาณิชย์ทำหน้าที่ป้อนข้อมูลลูกค้าธนาคาร โดยเลือกเฉพาะลูกค้าผู้สูงอายุ และมีเงินฝากเยอะๆ หลังจากนั้นก็เข้าไปเสนอขายประกันภัยพร้อมแคมเปญอื่น ๆ เมื่อลูกค้าตกลงก็ออกใบเสร็จและรหัสกรมธรรม์ปลอมให้ทันที แต่ไม่ส่งยอดเงินเข้าบริษัท เหยื่อมารู้เอาตอนไปเคลมประกันภัยสุขภาพ แต่กลับไม่มีชื่อเป็นลูกค้า

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ท. สุรพจน์ พิสุทธิวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.อ.สามพราน จ.นครปฐม พร้อมด้วย ร.ต.ต.อำนาจ ลี้พิสิตฐ์กุล พนักงานสอบสวน ได้เปิดเผยว่าช่วงเช้าที่ผ่านมามีการออกหมายจับ นางจิฏามาศ กิติสิน อายุ 39 ปี ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง ได้ในบ้านเลขที่ 29/44 หมู่ 7 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านพักขนาดใหญ่มูลค่าเกือบ 30 ล้านบาท แล้วควบคุมตัวกลับมาดำเนิน คดี ที่ สภ.อ.สามพราน

สอบสวนผู้ต้องหาเปิดเผยว่า เป็นพนักงาน บริษัทประกันชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยมีบรรดาเพื่อนร่วมแก๊งเป็นเจ้าหน้าที่อยู่ตามธนาคารพาณิชย์ต่าง ๆ ทำหน้าที่ป้อนข้อมูลลูกค้าของธนาคาร โดยเลือกเฉพาะลูกค้าผู้สูงอายุและมีเงินฝากในธนาคารเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นก็จะเข้าไปพูดคุยเสนอขายประกันภัยและยังเสนอการฝากเงินแบบประจำดอกเบี้ยสูงกว่าที่อื่นถึง 4.6%

"ลูกค้ารู้ตอนเคลมประกันไม่มีชื่อตัวเป็นลูกค้า"


พร้อมเสนอแคมเปญว่าถ้าฝากเงิน 1 ล้านบาท จะได้ทองคำหนักมูลค่า 1 บาทต่อเงิน 1 ล้านทันที แถมยังออกกรมธรรม์ประกันชีวิตให้ฟรีอีกด้วย เมื่อผู้เสียหายตกลงก็จะออกใบเสร็จและรหัสกรมธรรม์ปลอมให้ทันที แต่ไม่มีการส่งยอดเงินเข้าบริษัทแต่อย่างใด โดยมีลูกค้าหลงเชื่ออุบายเป็นมูลค่า เกิน 100 ล้านบาท

ต่อมามีลูกค้าต้องการเคลมประกันภัยสุขภาพ พอแจ้งไปยังบริษัทกลับไม่มีชื่อเป็นลูกค้า โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจประกอบด้วย น.ส.ราตรี โปรดสมบุญ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 4 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นคร ปฐม ถูกโกงเป็นเงิน 4.6 ล้านบาท นางนกเล็ก ภูติวณิชย์ อายุ 60 ปี ถูกโกง 5 แสนบาท นายสวัสดิ์ สังข์รักษา อายุ 82 ปี ถูกโกงเงิน 1.5 ล้านบาท และนางบุญหยก สังข์รักษา อายุ 78 ปี ถูกโกง 2 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหาย อีกจำนวนหนึ่งที่เข้ามาแสดงตัวว่าถูกผู้ต้องหาคนดังกล่าวโกงเงินไปถึง 30 ล้านบาท แต่ยังไม่ประสงค์จะเข้าแจ้งความในวันเดียวกันนี้

ด้าน พ.ต.ท.สุรพจน์ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีเพื่อนร่วมแก๊งตามธนาคารต่าง ๆ จำนวนมาก คอยทำหน้าที่ส่งข้อมูลลูกค้าที่มีเงินฝากเยอะ ๆ จึงอยากให้ผู้เสียหายที่ถูกกระทำในลักษณะดังกล่าวมาติดต่อดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สภ.อ. สามพราน หรือเร่งตรวจสอบหมายเลขกรมธรรม์กับทางบริษัทประกันว่ามีชื่อเป็นลูกค้าหรือไม่.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์