จับสาวแสบฉ้อโกงรถรายใหญ่

จับสาวแสบฉ้อโกงรถรายใหญ่

สน.สายไหมจับแก๊งฉ้อโกงรถข้ามชาติรายใหญ่ภาคอีสาน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 ต.ค. พ.ต.อ.เชวงศักดิ์  สินสูงสุด ผกก.สนสายไหม พ.ต.ต.ชรัช  ม่วงสกุล สวป.สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่สายตรวจ ร่วมจับกุมนางปัณพร หรือต้อม ภูสีเขียว อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/3 หมู่ 3 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย หัวหน้าแก๊งฉ้อโกงรถข้ามชาติ ตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในร่วมกันฉ้อโกงหลอกซื้อรถยนต์มือสองจากเต็นท์รถรัตนพาณิชย์ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ไปรวมทั้งหมด 37 คัน และในหลายจังหวัดทางภาคอีสาน รวมมูลค่าความเสียหาย 100 ล้านบาท โดยมีผู้เสียหายทยอยแจ้งความในสภ.พื้นที่เกิดเหตุแล้วหลายราย และต่อมาทางเจ้าหน้าที่จากบช.ภ.4ได้เสนอออกหมายจับและติดตามมาเพื่อนร่วมแก๊งมาดำเนินคดี และเหลือเพียงนายปัณพร ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี
 

ด้าน พ.ต.ต.ชรัช กล่าวว่า สืบเนื่องจากตำรวจ สน.สายไหมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าผู้ต้องหามาพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 125/321

หมู่บ้านสายไหมวิลเลจน์ ซอยสายไหม 15 แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าจับกุมพบผู้ต้องหา ขณะอยู่ในรถมาสด้า  สีน้ำตาลดำ ทะเบียน สต1039 กรุงเทพมหานคร และนำตัวมาสอบสวนที่ สน.สายไหม และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับทั้งสิ้น 4 หมายจับจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในข้อหายักยอกทรัพย์อีก 3 คดี และข้อหาเรียกดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และตั้งโรงรับจำนำโดยไม่ได้รับอนุญาต 
 

ในเบื้องต้นผู้เสียหายให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจริง จึงประสานตำรวจ สภ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ให้มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์