จับสาวมือมีดแทงออสเตรียเจ็บสาหัส อ้างถูกโกงค่าตัวและถูกทำร้ายก่อน

"จับแล้วสาวแทงเฒ่า ออสซี่ เผยถูกโกงค่าตัว โดนทำร้ายก่อน"


จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 27 มี.ค.50 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.พัทยา

ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ถูกหญิงสาวชาวไทยใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องพักเลขที่ 16 ชั้น 3 พัทยาบีชคอนโด ซอย 13 ถ.เลียบชายหาดพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบร่างของนายเวอร์เนอร์ ทานท์เซอร์ อายุ 64 ปี

นักท่องเที่ยวชาวออสเตรีย

นั่งรอรับการช่วยเหลืออยู่บนโซฟาภายในห้องพักสุดหรู ในสภาพไส้ทะลัก ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพหญิงคนร้ายและทราบเพียงชื่อเล่นว่าแอน จากนั้นได้ออกหมายจับและส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ล่าตัวมาดำเนินคดี ตามที่ผู้สื่อข่าวได้รายงานไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าของคดีนี้

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มี.ค.50 พ.ต.อ.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

พร้อมหมายจับ

จากศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.386/2550 ลงวันที่ 27 มี.ค. เข้าทำการจับกุมตัว น.ส.กมลวรรณ หลงผาสุข หรือแอน หรือกิ๊ก อายุ 20 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 77 ม.11 ต.โนนผึ้ง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

ขณะกำลังนอนหลับ

พักผ่อนอยู่ในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หลังร้านทำเบาะ ริมถนนสุขุมวิท พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาพยายามชิงทรัพย์ผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย


สอบสวน น.ส.กมลวรรณ

ให้การว่า ตนรู้จักกับนายเวอร์เนอร์มาเป็นเวลานานแล้ว โดยได้รับการแนะนำจากเพื่อนอีกต่อหนึ่งทราบเพียงชื่อเล่นว่า น.ส.บี ในวันเกิดเหตุนายเวอร์เนอร์ได้โทรศัพท์เรียกตนให้ไปหาที่ห้องพักเพื่อเสพสุข ซึ่งหลังจากเสร็จกิจตนได้ขอเงินนายเวอร์เนอร์ จำนวน 1,000 บาท

แต่ได้ถูกปฏิเสธ

ซ้ำยังถูกนายเวอร์เนอร์ทำร้ายร่างกาย จนตนทนไม่ไหว วิ่งไปคว้ามีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 ซ.ม. ที่อยู่ในห้องครัว แล้วจี้บังคับให้นายเวอร์เนอร์ไปเปิดตู้เซฟ เพื่อเอาทรัพย์สิน แต่นายเวอร์เนอร์ขัดขืนไม่ยอมเปิดให้ ตนจึงใช้อาวุธมีดจ้วงแทงเข้าที่หน้าท้องจนไส้ทะลัก แล้วปาดเข้าที่ลำคออีก 1 แผล

จนนายเวอร์เนอร์สิ้นฤทธิ์

หลังจากนั้นตนจึงได้เปิดประตูห้องแล้ววิ่งหลบหนีไปขึ้นรถ จยย.รับจ้าง ให้ไปส่งที่บ้านพักหลังร้านทำเบาะ ย่านพัทยาเหนือ ส่วนมีดของกลางได้โยนทิ้งข้างทาง จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์