จับสาวบาร์แสบ-ฉกบัตรรูด6แสน

"สาวบาร์แสบ ฉกบัตรรูด 6 แสน"



เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 23 เม.ย. พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ท.คงศักดิ์ ปานน้อย สว.สส. ร.ต.อ.ปราโมชย์ จันทร์บุญแก้ว รองสว.สส.

ร่วมกันจับกุมน.ส.ขวัญใจ หรือเปิ้ล สินธุ อายุ 34 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 2/81 ม.4 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ จ.335/2550 ลงวันที่ 18 เม.ย.50 ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

หลังจากได้รับแจ้งจากนายทรอน แอนเดอร์สัน

อายุ 27 ปี ชาวนอร์เวย์ และนางแม็กกี้ จงพินิจ อายุ 41 ปี แฟนชาวไทย จับกุมได้ภายในห้องเลขที่ 618 โรงแรมสุขสวัสดิ์ 19 อิน ถ.สุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ

นายทรอนเปิดเผยว่า น.ส.ขวัญใจ

ประกอบอาชีพเป็นบาร์เทนดี้ หรือสาวนั่งดริงก์ อยู่ในผับแห่งหนึ่งในพัทยา เมื่อเดือนที่ผ่านมาตนได้ไปเที่ยวและรู้จักกับน.ส.ขวัญใจ จึงได้ร่วมหลับนอนกันภายในห้องพักของตน

จนกระทั่งเช้าตื่นขึ้นมาปรากฏว่าทรัพย์สินภายในห้อง

ซึ่งมีสร้อยคอและสร้อย ข้อมือทองคำรวม 10 บาท โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง บัตรเครดิตของประเทศนอร์เวย์ ที่ใช้ได้ทั่วโลกอีก 2 ใบหายไป ทราบอีกทีว่าบัตรเครดิตได้มีการรูดเงินกว่า 600,000 บาท



ตนจึงได้แจ้งการอายัดหลังจากนั้นได้พยายาม

ติดต่อน.ส.ขวัญใจ โดยหลอกน.ส.ขวัญใจว่าตนได้ขายบ้านที่ชะอำได้ 2 ล้านบาทจะแบ่งให้ใช้เพียงแต่ต้องมาอยู่กับตน วันนี้ได้นัดเจอกันที่ห้องพักภายในโรงแรมสุขสวัสดิ์ 19 อิน และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม

นายทรอนกล่าวต่อว่า

ครั้งแรกที่เจอตนคาดว่าน่าจะถูกน.ส.ขวัญใจมอมยาเพราะจำได้ว่าหลังจากเจอน.ส.ขวัญใจและพูดคุยกัน เมื่อถูกน.ส.ขวัญใจแตะที่แขนตนก็ไม่รู้สึกตัว รู้สึกมึนๆ จนกระทั่งเช้าพบว่าของหายไป

ด้านพ.ต.ท.คงศักดิ์เปิดเผยว่า

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ขโมยไปจริง แต่ไม่ได้มอมยาแต่อย่างใด ทั้งนี้เพื่อต้องการนำเงินไปเลี้ยงลูกอีก 2 คน โดยก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยติดคุกมาก่อนในข้อหาลักทรัพย์



คาดว่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ในท้องที่พัทยา ส่วนใครที่คาดว่าเคยถูกน.ส.ขวัญใจหลอกสามารถขอดูตัวได้ที่สภ.อ.พระประแดง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ขณะทำการสอบสวนได้มีผู้เสียหายรายหนึ่ง ประกอบอาชีพเป็นทนายความ มาขอดูตัวและชี้ยืนยันว่าเคยถูกน.ส.ขวัญใจลักทรัพย์ไป โดยกล่าวว่า ได้รู้จักกับน.ส.ขวัญใจขณะติดคุกอยู่จึงได้ช่วยเหลือ

จนกระทั่งออกจากคุกและได้คบไปมาหาสู่กัน

ระหว่างนั้นถูกน.ส.ขวัญใจขโมยบัตรเครดิตไปกดเงินกว่า 300,000 บาท โดยได้แจ้งความไว้ที่สภ.อ.พระประแดง จนกระทั่งวันนี้ทราบจากเจ้าหน้าที่จึงมาดูตัว ไม่น่าเชื่อว่าคบหาและช่วยเหลือกันมาไม่น่าจะมาทำแบบนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์