จับสาวท้องแก่ตระเวนฉกกระเป๋าหาเงินทำคลอด

ภาพประกอบอินเตอร์เน็ต

จับ นศ.สาวฉกเงินพอท้องถูกแฟนทิ้งจึงหาทุนทำคลอด

 ปัญหาสังคม นักศึกษาอยู่กินกับแฟนพอตั้งทอ้งแฟนก็หนี ทิ้งให้เผชิญชีวิตลำพังท้องใหญ่ขึ้นทกุวัน ตัดสินใจหากินด้วยการลักทรัพย์คนเดินซื้อของตามห้างสรรพสินค้า ทำติดต่อกันมากว่า 50 ครั้ง ในที่สุดถูกจับได้หลังฉกกระเป๋าถือจากห้างดังย่านลาดพร้าว แต่ด้วยท้องโตจึงเป็นจุดเด่นให้ตำรวจจับได้ นำตัวไปค้นห้องพัก พบกระเป๋าสตรี บัตรประชาชน บัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม ของเจ้าทุกข์เพียบ อ้างหาเงินเลี้ยงชีพและเตรียมไว้ใช้คลอดลูก ตำรวจขอให้เจ้าทุกข์ที่เคยถูกฉกกระเป๋า ตามห้าง มาดูทรัพย์สินของกลางได้

 เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 3 พ.ค. พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 พ.ต.อ. เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุพจน์ พรหมศิริ ผกก.สน.พหลโยธิน แถลงข่าว พ.ต.ท. สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส.สน.พหลโยธิน และ พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ จันทรพัชร สว.สส.สน. ลาดพร้าว จับกุมคนร้ายลักทรัพย์ตามห้างสรรพสินค้า โดยขณะที่ ชุดสืบสวน สน.พหลโยธิน ตรวจพื้นที่อยู่ที่ห้างเดอะวัน ปาร์ค ถนนพหล โยธิน ได้รับแจ้งจากตำรวจ สน.ลาดพร้าว ว่ามี นางซัน ทรี เฮียน สัญชาติเวียดนาม แจ้งว่าถูกหญิงท้องแก่ลักทรัพย์กระเป๋าสะพายสีดำ ภายในมีทรัพย์สินหลายรายการไป ขณะเดินอยู่ในห้าง เดอะมอลล์ บางกะปิ
 
ชุดสืบสวนเห็น น.ส.อังคณา มาทพงษ์ อายุ 23 ปี ชาว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ลักษณะเป็นคนท้องใกล้คลอด เดินอยู่ในห้างฯ ลักษณะตรงกับที่ได้รับแจ้ง จึงขอตรวจค้นพบกระเป๋าสะพายสีดำ ภายในมีแหวนเพชร สร้อยข้อมือ สร้อยคอ โทรศัพท์มือถือ และกุญแจบ้าน ตรงกับทรัพย์สินของ นางซัน ทรี เฮียน ที่แจ้งไว้ จึงนำตัวมาสอบสวน รับสารภาพว่าเป็นคนร้ายรายนี้จริง และลักทรัพย์ตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ กว่า 50 ครั้ง โดยอาศัยช่วงที่เห็นกระเป๋าสะพายวางไว้ในรถเข็น ก็จะหยิบฉวยแล้วหลบหนีไป
 
น.ส.อังคณา รับสารภาพว่า กำลังเรียนอยู่ ม.ราม ปีที่ 3 และเช่าห้องอยู่กับแฟน แต่เกิดตั้งท้องแฟนจึงทิ้งไป ต้องอยู่คนเดียวทำให้ไม่มีเงินใช้ ขณะท้องได้ 3 เดือนจึงได้เริ่มออกลักทรัพย์กระเป๋าสตางค์ ตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ แต่ได้เงินครั้งละไม่มากนัก ได้มากที่สุดเพียง 2 หมื่นบาท นำมาเป็นค่าใช้จ่ายเนื่องจากท้องใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และตั้งใจจะเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการคลอดลูก แต่มาถูกจับเสียก่อน 
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจค้นที่ห้องเลขที่ 7/35 อาคารพงษ์เพชรไฮแอท ถนนงามวงศ์วาน พบกระเป๋าถือสตรี 14 ใบ กระเป๋าสตางค์สตรี 29 ใบ บัตรประจำตัวประชาชน   12 ใบ พวงกุญแจบ้าน กุญแจรถ บัตรเครดิต และบัตรเอทีเอ็ม ธนาคารต่าง ๆ 12 ใบ เครื่องสำอางยี่ห้อต่าง ๆ ซิมการ์ด 12 ซิม และทรัพย์สินอื่น ๆ อีกจำนวนมาก จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์และรับของโจร พร้อมแจ้งให้ผู้ที่เคยถูกลักทรัพย์ตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ มาดูของกลางได้ที่ สน.พหลโยธิน.
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์