จับสัปเหร่อหื่นขืนใจดญ.8ขวบ

จากกรณีพ่อแม่นำลูกสาววัย 8 ขวบ เข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ ว่า ลูกสาวถูกนายแสงชัย จินประดับ อายุ 32 ปี

สัปเหร่อวัดนวลจันทร์ ย่านบึงกุ่ม กทม. ลวงไปข่มขืนถึง 11 ครั้ง ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ก.ค. พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.โคกคราม แถลงจับกุมนายแสงชัย จินประดับ อายุ 32 ปี สัปเหร่อวัดนวลจันทร์ ย่านบึงกุม ข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่ถึง 13 ปี จับได้ที่ป้ายรถประจำทาง ถ.มาลัยแมน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

พล.ต.ต.สาโรจน์กล่าวว่า ตนสั่งให้ตำรวจท้องที่รีบติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี จนฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาผู้ต้องหาตามบ้านญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท

กระทั่งทราบว่า นายแสงชัยหลบหนีไปเช่าห้องพักอยู่ซอยตรงข้ามโรงเรียนการบินกำแพงแสน จึงออกจับกุมตัวมาได้ เบื้องต้นแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่เมื่อเด็กผู้เสียหายชี้ยืนยัน ตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อม อีกทั้งจะต้องรอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวน เรื่องนี้จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

นายแสงชัยกล่าวว่า วันเกิดเหตุเผาศพเด็กซึ่งเป็นลูกตำรวจ ระหว่างนั้นเห็นกลุ่มเด็กวิ่งเล่นกันอยู่ที่ตู้โทรศัพท์ใกล้กับเมรุ

ต่อมาพบว่าเด็กคนหนึ่งร้องไห้แต่ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร กระทั่งทราบว่า มีการแจ้งความว่าตนข่มขืนเด็ก ด้วยความเครียดจึงหนีไปอยู่กับญาติที่ จ.นครปฐม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์