จับวินจยย.ป่าตอง-หืนนักศึกษาสาวอิหร่าน

จับวินจยย.ป่าตอง-หืนนักศึกษาสาวอิหร่าน

ตร.ภูเก็ตตามลากคอจยย.หื่น ลวงน.ศ.สาวอิหร่านที่มาเที่ยวหาดป่าตอง

พยายามขืนใจแต่ไม่สำเร็จเลยเปลี่ยนเป็นโจรชิงทรัพย์สินแทน เหยื่อโร่แจ้งตร.ระบุ มาฝึกงานที่โรงแรมในภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวหาดป่าตองแล้วเรียกจยย.กลับที่พัก แต่มาถึงกลางทางคนร้ายเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวพยายามก่อเหตุ เดชะบุญรอดมาได้หวุดหวิด ผู้การสั่งกองสืบร่วมกับท้องที่ออกหาเบาะแส ก่อนตามรวบได้ในเวลาแค่ 3 วัน


เมื่อวันที่ 21 ส.ค. พ.ต.อ.วันชัย ปะลาวัน ผกก.สส.ภ.ภูเก็ต กล่าวถึงการดำเนินการตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา

เรื่องของการกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ทั้งเรื่องยาเสพติด และอาชญากรรมที่เกิดกับนักท่องเที่ยว ล่าสุดร่วมกับตำรวจสภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จับกุมนายสุวิทย์ อัญชนสนันท์ ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 321/56 คดีอนาจาร และลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ ตามจับกุมได้ที่สวนหลวง ร.9 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต พร้อมยาบ้า 200 เม็ด เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับผู้ต้องหารายนี้มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อเหตุอนาจารและ ชิงทรัพย์น.ส.มารีอัม เมสบา อายุ 25 ปี ชาวอิหร่าน
 
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา เหยื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างพยายามขืนใจ พร้อมให้การว่ามาเป็นนักศึกษาฝึกงานด้านโรงแรม ก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวหาดป่าตอง จนเวลาประมาณ 04.30 น. เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับที่พัก ระหว่างทางคนร้ายเลี้ยวเข้าไปในซอยนานาชาติ ม.6 ต.วิชิต ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว

เหยื่อให้การอีกว่าคนร้ายจอดรถใช้มีดขู่บังคับพยายามขืนใจ
แต่อวัยวะเพศไม่สู้ คนร้ายจึงทำอนาจารก่อนบังคับเอาทรัพย์สินไปหลายรายการก่อนที่จะหลบหนีไป นักศึกษาสาวจึงเดินออกมาขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาเจอจึงช่วยพาเข้าแจ้งความ

พ.ต.อ.วันชัยกล่าวว่า หลังเกิดเหตุพล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.ภูเก็ต สั่งการให้กก.สส.ภ.ภูเก็ต และสภ.วิชิต เร่งสืบสวนสอบสวน จนรู้ตัวผู้ต้องสงสัย

เมื่อนำภาพไปให้เหยื่อดูก็ชี้ยืนยัน ตำรวจ จึงออกหมายจับและติดตามหาตัวกระทั่งจับกุมไว้ได้ ผกก.สส.ภ.ภูเก็ตกล่าวอีกว่า พล.ต.ต.โชติ ให้นโยบายการทำงานของกก.สส.ภ.ภูเก็ต เน้นเรื่องปราบปรามยาเสพติด ตั้งด่านสกัดกั้นยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายที่ด่านตรวจ ท่าฉัตรไชย การติดตามคดีค้างเก่าที่ยังจับกุมไม่ได้ การติดตามรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ ฯลฯ นอกจากนี้สนับสนุนโรงพัก ทุกแห่งตามที่มีการร้องขอเข้ามา เช่น การติดตามคดีสำคัญ คลี่คลายคดีร่วมกับท้องที่ ที่เกิดเหตุ เป็นต้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์