จับวัยรุ่นถือมีดไล่ฟันสาวท้อง5เดือน

 

คมชัดลึก :รวบวัยรุ่นทำตัวกร่างเป็นขาใหญ่คุมหาดพัทยา ถือมีดไล่ฟันสาวท้อง 5 เดือน

(27ก.ย.) เวลา 00.20 น. ร.ต.อ.ณรงค์เดช ตนะพูนสิน รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชายวัยรุ่นใช้อาวุธมีดไล่ฟันผู้อื่น ริมชายหาด ซอย11 ถนนเลียบชายหาด ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจอาสาจำนวนหนึ่ง


เมื่อไปถึงพบว่าผู้ก่อเหตุถูกประชาชนพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวันชัย โนนใหม่ หรืออุ้มหน้าไมค์ อายุ 35 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.5 ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา พร้อมของกลาง มีดบางปลายแหลม ความยาว 20 นิ้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นในตัวผู้ต้องหารายนี้ก็พบว่ามีกัญชาแห้งบรรจุในถุงพลาสติกใส 1 ห่อ ซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงจึงยึดไว้เป็นของกลาง ภายในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียหายหลายรายแจ้งว่าได้ถูก นายวันชัย หรือฉายาอุ้ม หน้าไมค์ ทำร้ายร่างกายและพยายามจะใช้อาวุธมีดไล่ฟัน รวมทั้งมีพยานอีกหลายรายที่ยืนยันแจ้งให้ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปดำเนินคดี


นายสถิตพงษ์ มีสมบุญ อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้เสียหายให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้พาแฟนสาวซึ่งกำลังตั้งท้อง5เดือนเศษและเพื่อนๆมานั่งล่นริมชายหาด ซอย12 จู่ๆ ก็ถูกนายวันชัย เดินเข้ามาหาเรื่อง โดยนายวันชัย พูดจาอวดเบ่งว่าตัวเองเป็นขาใหญ่ ที่ทุกคนในย่านดังกล่าวรู้จักดี และมีฉายาอุ้ม หน้าไมค์ ตนกับแฟนก็บอกว่าไม่รู้จักเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนและไม่อยากให้มาวุ่นวาย ทำให้นายวันชัย ไม่พอใจเข้ามาชกต่อยตนจนเพื่อนๆต้องเข้ามาช่วย จากนั้นนายวันชัย ก็วิ่งไล่ทำร้ายตนกับแฟนสาวพร้อมกับนำมีดมาไล่ฟันพวกตนจนต้องวิ่งหนีเพราะกลัวว่าจะถูกมีดฟัน ซึ่งมีผู้คนเป็นพยานเห็นเหตุการณ์หลายคนได้ช่วยกันเข้ามาห้างและจับตัว นายวันชัย ไว้ก่อนแจ้งตำรวจมาจับตัว


จากการสอบสวน นายวันชัย ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ก่อเหตุจริงแต่อ้างว่าถูกหาเรื่องก่อน

พร้อมกับให้การว่าเพิ่งจะพ้นโทษในคดีเสพกัญชามาได้1วัน และได้ซื้อกัญชามาเพื่อไว้เสพเอง เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัว นายวันชัย ไปดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น พกพาอาวุธมีดโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ครอบครองกัญชาโดยผิดกฎหมาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์