จับลูกร้อยเอกปืนจี้-ข่มขืนดญ.ลูกพันตรี

ตร.บุกแฟลต ทบ. รวบโจ๋วัย 21 ลูกเลี้ยงนายทหารยศร้อยเอก ก่อคดีใช้ปืนจี้ตัวด.ญ.วัย 14 ลูกสาวนายทหารยศพันตรี

พาไปข่มขืนในอพาร์ตเมนต์ตั้งแต่ช่วงบ่ายเดือนม.ค.ที่ผ่านมา โดยพันตรีพ่อของเหยื่อแจ้งตร.ให้ตามจับเอง ตร.สืบจนรู้กบดานอยู่ที่แฟลตทบ. เลยถือหมายศาลนำกำลังเข้าจับกุม ผู้ต้องหาอ้างเฉยเป็นการหลับนอนโดยสมยอม ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นของพ่อที่เป็นทหารเช่นกัน เอามาครอบครองต่อหลังพ่อเสียชีวิต ไว้ป้องกันตัวจากพวกโต๊ะบอลตามทวงหนี้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 มี.ค. ที่บก.ปดส. พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก.ปดส.

สั่งการให้พ.ต.ท.คณธัช มุสิกานนท์ รอง ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.อุกฤต กัลยาณมิตร สว.กก.1 บก.ปดส. นำกำลังเข้าจับกุมนายจรัสพงศ์ หรือเบียร์ อรชร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/167 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 375/52 ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองเพื่อการอนาจารกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ได้ที่ใต้ถุนอาคารสวัสดิการทหารบกส่วนกลาง (บางเขน) แฟลตที่ 11 กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีนายทหารยศพันตรีนายหนึ่ง ซึ่งเป็นบิดาของด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.บางเขน
 
บุตรสาวถูกนายจรัสพงศ์ ใช้อาวุธปืนขู่เพื่อพาไปข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดที่ห้องพักเลขที่ 206 ภายในอพาร์ตเมนต์ย่านลาดปลาเค้า เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักภายในแฟลตที่ 11 อาคารสวัสดิการ ทหารบกส่วนกลาง (บางเขน) ของพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นนายทหารยศร้อยเอก จึงวางแผนเข้าจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมหลับนอนกับผู้เสียหายจริง แต่เป็นการสมยอมของทั้งสองฝ่าย

โดยผู้เสียหายได้นัดตนออกมาโดยที่ไม่ได้บังคับขืนใจ สำหรับอาวุธปืนขนาด .32 ที่ครอบครองอยู่นั้นเป็นของพ่อซึ่งเป็นทหาร ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว ที่พกไว้เพราะกลัวว่าเจ้าหนี้โต๊ะพนันฟุตบอลจะตามมาทวงหนี้ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางเขน รับดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์