จับลูกนายแบงก์ แพร่รูปโป๊ นศ.สาวนางแบบ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 ก.พ. พ.ต.ท.ธนากร เลิศพรเจริญ สว.สส.สน.โชคชัย

ได้นำหมายค้นศาลอาญา เลขที่ 159/2552 พร้อมหมายจับศาลอาญา เลขที่ 456/2552 ลงวันที่ 19 ก.พ. 2552 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 102/11 ซอยวิภาวดีรังสิต 2 แขวงและเขตดินแดง กทม. เพื่อหาหลักฐานในคดีนายธนัทหรือโน๊ต บุณยะสาระนันท์ อายุ 24 ปี ลูกชายนายบุญส่งบุณยะสาระนันท์ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสาย ฝ่ายค้าเงินตราต่างประเทศ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด สำนักงานใหญ่ นำภาพเปลือยของหญิงสาวนักศึกษา นางแบบและพริตตี้ซึ่งเป็นแฟนเก่า ไปโพสต์ลงในอินเทอร์เน็ตเพื่อประจานให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หลังฝ่ายหญิงบอกเลิก โดยผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา 

ภายหลังจากฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจค้นพบว่า

นายธนัทนอนอยู่บนห้องนอนชั้น 2 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายค้นและหมายจับพร้อมกับยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับคดี ประกอบด้วยคอมพิวเตอร์ 1 ตัว โน้ตบุ๊ก 1 ตัว ฮาร์ทดิสก์ 1 ตัว แฟลชไดร์ฟ 2 ตัว เครื่องเล่นเอ็มพี 3 จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง กล้องถ่ายรูปดิจิตอล 1 ตัว จากนั้นควบคุมตัวนายธนัทพร้อมของกลางไปสอบสวนดำเนินคดีที่ สน.โชคชัย โดยมี พ.ต.ต.วรทัต วัฒนาชัยนันท์ พงส. (สบ 2) รับมอบคดี  

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนอาจเข้าถึงได้ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เป็นภาพผู้อื่นและภาพนั้นเกิดจากการสร้างขึ้น โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง หรือได้รับความอับอาย ในขณะที่นายธนัทให้การปฏิเสธ โดยหลังจากสอบสวนเสร็จได้มีญาติของผู้ต้องหายื่นหลักทรัพย์ ประกันตัวออกไป สำหรับข่าวดังกล่าวนี้มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติกำชับพนักงานสอบสวนให้ปิดข่าวนี้ไม่ให้แพร่งพรายแก่ผู้สื่อข่าว 

สำหรับนายธนัท บุณยะสาระนันท์ เป็นหนุ่มนักเรียนนอก จบจากประเทศสหรัฐอเมริกา

เคยตกเป็นผู้ต้องหาพยายามทำร้ายร่างกายนายเชษฐ์ โชติวิจิตร บิดานายศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือกวาง เอบีนอร์มอล เจ้าของเพลงฮิต “เด็กกว่าแล้วไง” เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 14 ส.ค.50 ขณะที่นายเชษฐ์ขับรถเบนซ์ รุ่นอี 220 สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศศ 3118 กรุงเทพมหานคร กลับจากพาครอบครัวไปฉลองวันเกิดของกวาง ที่ร้านอาหารบ้านน้ำเคียงดิน ย่านถนนอุทยาน ขากลับเมื่อขับรถเข้าไปในซอยหมู่บ้านกฤษฎานครโครงการ 18 ได้มีรถเบนซ์ ซีคลาส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชบ 2928 กรุงเทพมหานคร ขับสวนมาแล้วเปิดไฟสูงแยงตา หลังจากนั้นได้กลับรถขับย้อนกลับมาหาเรื่อง ปาดหน้ารถของนายเชษฐ์ให้จอด เสร็จแล้วนายธนัทซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้ลงจากรถชักมีดพับยาว 1 คืบ ออกมาจากกระเป๋ากางเกงตรงปรี่จะเข้าทำร้ายนายเชษฐ์ โชคดีที่กวางขับรถอีกคันตามมาประสบเหตุและจอดลงไปช่วยเหลือ ทำให้นายธนัทเห็นท่าไม่ดี วิ่งขึ้นรถเบนซ์ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว หนุ่มกวางและพ่อจึงขับรถไล่ตามอย่างกระชั้นชิด

จนนายธนัทลนลานขับรถเสียหลักตกลงข้างถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้าหน้ารถพังยับ และถูกจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดี ในข้อหาเมาสุราขณะขับรถ พยายามทำร้ายร่างกายผู้อื่นและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์