จับลูกนายพลร่วมแก๊งปล้น-ฆ่าแท็กซี่

"ของกลาง .38"


ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 ส.ค. พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผบช.น. แถลงผลจับกุม ลูกชายอดีตรอง ผบ.สส. พร้อมกับพวก ตั้งแก๊งตระเวนปล้นทรัพย์รถแท็กซี่และฆ่าเจ้าทรัพย์ ประกอบด้วย

นายภูวดล หรือแอ๊ด เอี่ยมนูน อายุ 39 ปี นายวุฒิวัชร หรือเก่ง เมฆะวิภาต อายุ 31 ปี เป็นลูกชายอดีต รอง ผบ.สส. และนายถาวร หรือหนึ่ง วงษ์สวัสดิ์ อายุ 31 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืน .38 กระสุน 2 นัด ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และใช้อาวุธปืนฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย


"ปล้นเอาเงินไปเที่ยว"


พล.ต.ท.วิโรจน์ กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายแก๊งนี้กระทำความผิดมาแล้วหลายครั้ง โดยออกตระเวนชิงทรัพย์แท็กซี่ในเวลากลางคืนพื้นที่ย่านฝั่งธนบุรี ล่าสุดก่อเหตุเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ร่วมกันปล้นทรัพย์และยิงนายธนภัทร มีรอด คนขับรถแท็กซี่แล้วนำรถไปขายให้กับนายเก่งในราคา 25,000 บาท นำเงินที่ได้มาแบ่งกันเที่ยวเตร่ในสถานบริการหรู

และใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เหตุเกิดท้องที่ สน.ตลิ่งชัน จนกระทั่ง พ.ต.ท.ธวัชชัย คำแหงพล รอง ผกก.สส.บก.น.7 และ ด.ต.อัศวิน มาลัยสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ตลิ่งชัน ติดตามจับกุมตัวมาได้ในอู่แท็กซี่ซอยมีสุวรรณ 3 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กท.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์