จับลูกจ้างฆ่าโหดเจ๊ร้านก่อสร้างรุมตื้บ-ช็อตนม

สังหารโหดเถ้าแก่เนี้ยร้านวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ย่านพระโขนง

ตำรวจสงสัยฝีมือต่างด้าว รวบผู้ต้องสงสัยสอบเครียดซัดทอดลูกจ้างชาวกะเหรี่ยงลงมือ

ต่างด้าวก่อคดีฆ่าโหดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม

ภายในห้างหุ้นส่วนจำกัดศรีสาธิต เลขที่ 875/1 ซอยวชิรธรรมสาธิต 57 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ซึ่งเป็นร้านค้าวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ไพรินทร์ รัตนประทีป พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น.

พบนางวาสนา แซ่ตั้ง อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน เสียชีวิตอยู่ที่หลังโต๊ะทำงาน

สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเหลืองถูกเลิกขึ้น นุ่งกางเกงผ้ายืดขาสั้นสีดำถูกถลกลงไปอยู่ที่เท้า มีกระเป๋าสะพายปิดที่หน้า ห่างจากศพ 1 เมตรพบเครื่องช็อตไฟฟ้าแบบพกพาตกอยู่ ที่ศีรษะด้านหลังมีรอยบวมช้ำคล้ายถูกจับโขก ใบหน้าเละ ซี่โครงหัก ที่ราวนมมีรอยถูกช็อตไฟฟ้า อวัยวะเพศมีรอยถูกของแข็งกระแทก ซึ่งตำรวจเชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายอย่างทารุณ

 น.ส.ปรีดาพร แช่ตั้ง อายุ 15 ปี บุตรสาวของผู้ตาย ให้การว่า

มารดาหายไปตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม จึงไปแจ้งความคนหายที่ สน.พระโขนง แต่ตำรวจไม่รับแจ้งเนื่องจากยังไม่ครบเวลา 24 ชั่วโมงตามกฎหมายกำหนด กระทั่งเช้าวันที่ 10 กรกฎาคม จึงให้คนงานงัดเข้าไปในร้าน ก็พบว่ามารดาถูกฆ่าตายแล้ว


บุตรสาวของผู้ตาย ให้การต่อว่า

ปกติที่ร้านจะมีบ้านพักคนงานอยู่ใกล้ โดยมีคนงานพักอยู่ 5-6 คน หลังเกิดเหตุคนงานหายไป 4 คน เป็นคนไทย 1 คน คือ นายธง ซึ่งพักอาศัยด้านนอก เมื่อเช้ามาทำงานแล้ว แต่ได้กลับไป และยังมีแรงงานกะเหรี่ยงอีก 3 คน คือ นายอ๊อด นายปราย และนายโทน ซึ่งนายอ๊อดนั้นหายไปตั้งแต่เมื่อคืน กระทั่งตอนนี้ยังไม่พบ ส่วนนายปรายกับนายโทนหายไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง


 ต่อมาตำรวจได้เข้าตรวจสอบห้องพักของนายอ๊อดและนายปราย

ซึ่งอยู่หลังร้าน พบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดและกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จนกระทั่งเย็นวันที่ 10 กรกฎาคม ตำรวจได้จับกุม นายจรินทร์ พันท์ศิริ หรือ "อ๊อด" อายุ 20 ปี พร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า ภายในมีกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 7 นัด และกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 นัด จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหามีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยนายจรินทร์ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับคดีฆาตกรรมนางวาสนา


 ต่อมาตำรวจได้คุมตัวนายโทน อายุ 21 ปี มาสอบปากคำ โดยให้การว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมนางวาสนา เมื่อคืนเกิดเหตุตนและนายปรายซึ่งเป็นพี่ชาย พร้อมกับนายอ๊อด ดื่มเหล้าอยู่ด้วยกัน จนกระทั่งเวลา 19.00 น. ก็แยกย้ายกัน โดยตนไปนอนกับแฟนสาว แต่ไม่ทราบว่านายปรายไปนอนที่ไหน ส่วนนายอ๊อดทราบว่าไปหาแฟนสาวเช่นกัน แต่ช่วงเช้าวันที่ 10 กรกฎาคม เห็นนายปรายปีนรั้วออกไปทางด้านหลังเมื่อเห็นตำรวจมา ส่วนเสื้อผ้าเปื้อนเลือดที่พบนั้นเป็นของนายปราย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์