จับร้านวิตถาร เจาะจู๋-จิ๋มโจ๋ ที่ลำปาง

ตร.ลำปางบุกทลายร้านฉาวกลางเมือง รับจ้างสักและเจาะอวัยวะต่างๆ

ตะลึงติดภาพลูกค้าวัยรุ่นทั้งชาย-หญิงที่เคยมาใช้บริการไว้ตามผนังร้าน ฮิตมาเจาะอวัยวะเพศเพื่อประดับประดาสไตล์วิตถารกันมากมาย เจ้าของร้านสารภาพรับจ้างทำ 150 บาทขึ้นไปแล้วแต่ความยากง่าย อ้างลูกค้าเป็นแต่คนคุ้นเคยกันที่ชอบความท้าทายไม่กลัวความเจ็บ ทางด้านตร.แจ้ง 2 ข้อหา แต่ไม่เชื่อลูกค้ามีแต่คนรู้จัก เพราะรูปถ่ายชี้ว่าเป็นวัยรุ่นอายุน้อยๆ ทั้งนั้น

หลังจากที่มีข่าวว่ามีวัยรุ่นในภาคเหนือโดยเฉพาะ จ.ลำปาง มีการเจาะอวัยวะตามร่างกายเป็นแฟชั่น เช่น หู จมูก สะดือ ลิ้น รวมถึงมีการเจาะอวัยวะเพศ

นอกจากนั้นยังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ การเจาะอวัยวะเพศของนักเรียนนักศึกษาสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.ลำปางออกไปทั่วประเทศ จนเป็นที่ฮือฮากันในกลุ่มวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลอง จนกระทั่งสาธารณสุขจังหวัดลำปางออกเตือนเรื่องการเจาะอวัยวะตามแฟชั่น อาจก่อให้เกิดอันตรายติดเชื้อโรค โดยเฉพาะโรคเอดส์ซึ่งไม่สามารถรักษาได้ พร้อมกำชับให้วัยรุ่นระมัดระวังกันให้มากขึ้นนั้น

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 พ.ย. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ลำปาง นำโดยพ.ต.อ.มนตรี สัมบูรณานนท์ รองผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.พิทักษ์ นาสมวาท รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ลำปาง

เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 45/5 สามแยกโรงน้ำแข็ง ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเปิดเป็นร้านรับจ้างสักตามร่างกาย และรับเจาะอวัยวะต่างๆ หลังรับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่าร้านดังกล่าว ซึ่งมีนายมงคล ชมพูชัย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 1 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นเจ้าของร้าน มีการรับจ้างเจาะอวัยวะเพศตามที่ได้เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับจ.ลำปาง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อเข้ามาตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบร้านเป็นบ้านไม้สองชั้น ชั้นล่างมีหนังสือให้ดูแบบลายสักและการเจาะอวัยวะวางอยู่ทั่วบ้าน และมีรูปของผู้ที่เคยมาสักหรือเจาะอวัยวะต่างๆ ติดไว้ให้ดูเป็นตัวอย่าง

รวมทั้งมีรูปของเด็กสาวและเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มาใช้บริการเจาะอวัยวะเพศติดอยู่เป็นจำนวนมาก ที่น่าตกใจคือเด็กวัยรุ่นลูกค้าที่ปรากฏในรูปนั้น ส่วนใหญ่อายุไม่เกิน 20 ปี ส่วนทางด้านหลังบ้านจะมีห้องที่ใช้สำหรับสักและเจาะ มีเตียงและอุปกรณ์ในการเจาะครบครัน จากการสอบถามนายมงคล เจ้าของร้าน ให้การว่า เปิดร้านรับจ้างสักเจาะมานานแล้ว มีลูกค้าที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความท้าทาย และไม่กลัวความเจ็บปวดแวะเวียนเข้ามาใช้บริการทั้งการสักลวดลายต่างๆ และการเจาะอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกาย มีกลุ่มลูกค้าเพศหญิงที่มาเจาะอวัยวะเพศ ส่วนใหญ่เป็นคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันดีกับตน โดยจะคิดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป แล้วแต่ความยากง่ายและเครื่องประดับในการใส่ เมื่อเจาะแล้วก็จะถ่ายรูปไว้ แล้วติดไว้ตามฝาผนังภายในร้าน เพื่อให้คนอื่นๆ ได้ดูเป็นผลงาน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่านายมงคลจะรับทำให้เฉพาะคนที่รู้จักเท่านั้น เนื่องจากส่วนใหญ่คนที่มาใช้บริการจะเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ยังมีอายุน้อยกันทั้งนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และเผยแพร่ภาพลามกอนาจารต่อสาธารณชน ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการผิดต่อวัฒนธรรมอันดีของประเทศ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์