จับระทึก!! หนุ่มคลั่งขู่เผาปั๊มน้ำมัน

จับระทึก!! หนุ่มคลั่งขู่เผาปั๊มน้ำมัน

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.รักศักดิ์ เมฆจินดา สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ

พร้อมด้วยกำลังได้นำตัว นายพิศลย์ หรือดำ ทรัพย์สินไพศาล อายุ 20 ปี พยายามวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ซึ่งถูกจับกุมได้เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังคลุ้มคลั่งพยายามเผาปั๊มน้ำมันปิโตรนาส เยื้องปากซอยแบริ่ง ถ.สุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ ไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่162/211 ม.5 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ แต่ไม่พบหลักฐานเพิ่มเติม จึงนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอน


 สำหรับการจับกุมนายพิศลย์ เป็นเหตุสุดระทึกเมื่อตำรวจสภ.สำโรงเหนือ

รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งจะจุดไฟเผาปั๊มน้ำมัน จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบนายพิศลย์ สวมเสื้อแจ๊กเกตสีดำ กางเกงยีนส์ขาเดฟ ทรงสามส่วนยืนถือหัวจ่ายปั๊มน้ำมัน ขณะที่อีกมือมีไฟแช็ก พร้อมส่งเสียงตะโกนข่มขู่หากใครเข้ามาใกล้จะจุดไฟเผาปั๊มให้ราบคาบ

 เจ้าหน้าที่ให้พนักงานปิดวาล์วน้ำมัน ก่อนพยายามเกลี้ยกล่อมแต่คนร้ายยังไม่ยอมจำนน
 
ตำรวจจึงค่อยๆ ชวนพูดคุยและขยับเข้าใกล้ไปเรื่อยๆ กระทั่งผ่านไปพักใหญ่ นายพิศลย์เริ่มมีอาการอ่อนล้าลดหัวจ่ายน้ำมันอยู่ห่างจากไฟแช็ก ตำรวจจึงตัดสินใจจู่โจมเข้าล็อกตัวเอาไว้ได้อย่างปลอดภัย

 สอบปากคำพนักงานพบว่านายพิศลย์เข้ามาใช้ห้องน้ำหลังปั๊มเพื่อเสพยาบ้าโดยปิดห้องเป็นเวลานาน
 
กระทั่งพนักงานสงสัยจึงเคาะประตูเรียก ทำให้นายพิศลย์ตกใจคิดว่าเป็นตำรวจจึงวิ่งออกมาและเข้าไปแย่งสายน้ำมันจากเด็กปั๊มขู่จุดไฟเผาให้วอด แต่ตำรวจมาระงับเหตุได้ทัน ต่อมาเจ้าหน้าที่พาคนร้ายไปตรวจค้นที่บ้านพักซึ่งอยู่ห่างออกไปราว 500 เมตร พบอุปกรณ์เสพยาบ้าอยู่ในห้องนอน 

 ตรวจสอบประวัติพบว่านายพิศลย์ เคยถูกจับกุมในคดีเสพยาบ้า 2 ครั้ง หลังจากนั้นครอบครัวได้ส่งตัวเข้าบำบัดรักษา เนื่องจากมีอาการคล้ายเป็นโรคประสาท ล่าสุดเมื่ออาการดีขึ้นจึงรับกลับมาอยู่บ้าน กระทั่งมาก่อเหตุระทึกดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์