จับยาปลุกเซ็กซ์-เซ็กซ์ทอยบิ๊กลอต 1.4 ล้าน พบออเดอร์ทะลักลูกค้าไทย-เทศ

จับยาปลุกเซ็กซ์-เซ็กซ์ทอยบิ๊กลอต 1.4 ล้าน พบออเดอร์ทะลักลูกค้าไทย-เทศ


ตำรวจกองปราบแถลงข่าวจับกุม ยาปลุกเซ็กซ์-อุปกรณ์เซ็กซ์ทอย หลายร้อยรายการ มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท หลังตามจับ 2 ผู้ต้องหาลักลอบขายโจ๋งครึ่มผ่านเน็ต พบออเดอร์ลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศจำนวนมาก

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 6 ก.ค.60 ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.กรกช ยงยืน พ.ต.ต.เอกพล ปัญจมานนท์ สว.กก.2บก.ป. แถลงผลการจับกุม น.ส.ดาหวัน คำมีดร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 2 ต.ดงสิงห์ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด และ นายอนุวัฒน์ หีบจันทน์ตรี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 หมู่ 1 ต.วังแดง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลาง ยาเสียสาว ยาสลบ ยาโดมิคุ่ม ทิงเจอร์ขาว และอุปกรณ์เซ็กซ์ทอย หลายร้อยรายการ มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท

พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต กล่าวว่า เจ้าหน้าที่กก.2.บก.ป.ตรวจสอบพบ เฟซบุ๊กและเว็บไซต์ "เซ็กซ์ทอยไทย" ประกาศขายยาเสียสาว ยาสลบ และอุปกรณ์เซ็กซ์ทอย อย่างเปิดเผย ถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคม และเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาอาชญากรรมทางเพศ เนื่องจากเป็นสิ่งที่ต้องควบคุม หากหาซื้อกันง่ายๆ จะเกิดปัญหาตามมามากมาย จากการสืบสวนทราบว่า มี น.ส.ดาหวัน เป็นคนขายรายใหญ่ จึงนำกำลังเข้าจับกุม พร้อมนำหมายค้นศาล จังหวัดนนทบุรี ที่653-655/2560 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 90/637 หมู่บ้านเดอะวิลล่า ต.ท่าอิฐ อ.เมืองนนทบุรี และ ดี คอนโด รัตนาธิเบศร์ ห้องเลขที่ 115/59 และ 66 อ.เมืองนนทบุรี พร้อมกันนี้ยังเข้าจับกุม นายอนุวัฒน์ ได้ที่บริเวณหน้าไปรษณีย์ตลาดขวัญ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี ขณะนำสินค้ามาส่งให้ลูกค้า ก่อนขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 81/101 หมู่ 6 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี และยึดของกลางได้หลายรายการดังกล่าว

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสองรับสารภาพว่า ลักลอบจำหน่ายยาปลุกเซ็กซ์และอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยดังกล่าว ผ่านทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊กมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว มีทั้งขายปลีกและขายส่ง มีลูกค้าทั้งในและต่างประเทศที่สั่งซื้อมาเป็นจำนวนมาก จนต้องเช่าโกดังเพิ่ม กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นแจ้งข้อหาเพื่อการค้า มีไว้ ผลิต นำเข้า หรือส่งออกสิ่งลามกไปนอกราชอาญาจักรแก่ น.ส.ดาหวัน ส่วน นายอนุวัฒน์ แจ้งข้อหา ประกอบการค้า หรือมีส่วนเกี่ยวข้องในการค้าขายวัตถุหรือสิ่งลามก ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป.


จับยาปลุกเซ็กซ์-เซ็กซ์ทอยบิ๊กลอต 1.4 ล้าน พบออเดอร์ทะลักลูกค้าไทย-เทศ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์