จับยาบ้าล็อตใหญ่ของกลางกว่าล้านเม็ด

จับยาบ้าล็อตใหญ่ของกลางกว่าล้านเม็ด

รวบสายส่งยาบ้าพร้อมของกลางกว่า 1 ล้านเม็ดคาบ้านพักย่านสมุทรปราการ สารภาพได้ค่าจ้างเม็ดละ 50 สตางค์

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยพล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เลขาธิการปปส. แถลงจับกุมนายสิทธิ หรือเน ทิพย์ดวง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/469 ม.2 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,120,000 เม็ด ยาไอซ์ 5.1 กก. โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 23/18 ก หมู่บานเลิศนิมิต 2 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 30 ก.ค.


การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า
 
ผู้ต้องหามีพฤติการในการลับลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงได้ทำการเฝ้าติดตาม จนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเพื่อเก็บยาเสพติด และขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ขับรถเขาไปในบ้านหลังดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงติดตามแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมตรวจค้นภายในบ้านพักพบของกลางทั้งหมด ตำรวจได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนบก.ปส.3 บช.ปส.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ด้านนายสิทธิ ให้การรับสารภาพว่า ทำหน้าที่เป็นคนจ่ายยาให้กับลูกค้าโดยจะมีคนโทรมาให้ไปรับยาและนำมาจ่ายให้กับลูกค้าตามรายชื่อที่ได้มา
 
โดยจะมีการโทรนัดหมายเพื่อส่งมอบยากันและไม่เคยเห็นหน้าลูกค้ามาก่อน จะได้รับค่าจ้างเม็ดละ 50 สตางค์ ยาไอซ์ กิโลกรัมละ 1 หมื่นบาท เคยทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยจะมีการเปลี่ยนสถานที่เช่าบ้านไปเรื่อยเพื่อเปลี่ยนที่พักยา ก่อนหน้าที่เคยถูกับกุมฐานครอบครองกัญชา อยู่ระหว่างการประกันตัว


จับยาบ้าล็อตใหญ่ของกลางกว่าล้านเม็ด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์