จับยาบ้ากว่าล้านเม็ดใกล้บ้านนายกฯ

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

ปส. รวบ2 ผู้ต้องหาค้ายาล็อตใหญ่ ยึดยาบ้า กว่าล้านเม็ด ในหมู่บ้านแถวนวมินทร์ ใกล้บ้านนายกฯ

เมื่อเวลา 07.30 น. พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติพร้อมพลตำรวโทชัยวัฒน์ โชติมา ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด คือ นายชาญณรงค์ จอมบุญเรืองอายุ26ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/1 ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย และนายกฤษณธร ภัทรนนท์วงศา อายุ37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219 / 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลางเป็นยาบ้าประมาณ 1,020,000 เม็ด 306 ล้านบาท เงินสด140,000 ล้าน บาท และสมุดบัญชีธนาคาร 18 บัญชี

ทั้งนี้การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงได้ติดตาม และเฝ้าสังเกตุการณ์ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืด ของเมื่อวานที่ผ่านมา ได้พบ นายชาญณรงค์ กำลังขับรถออกจากหมู่บ้านพฤกษาฟรีเว่ ภายในซอยนวมินทร์111 จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้น พบยาบ้า 1 แสนเม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้ ภายในรถยนต์ จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นบ้านพัก เลขที่155/90 หมู่บ้านพกฤษาฟรีเวย์ ซอยนวมินทร์ 111 เขตบึงกุ่ม พบยาบ้าอีก920,000เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ ก่อนจะนำกำลังเข้าจับกุม นายกฤษณะธร ผู้ร่วมขบวนการ ได้ที่บ้านพักย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ขณะที่ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยาเสพติดมาจากทางภาคเหนือ เครือข่ายประเทศเพื่อนบ้าน มากระจายต่อให้กับลูกค้าตามออเดอร์ทั่วประเทศ จากนั้นจะนำเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติด โอนเข้าบัญชีธนาคารให้กับนายไซร์ ชาวพม่า และเครือข่าย กว่า 100 บัญชี ซึ่งมีเงินหมุนเวียนกว่า 100 ล้านบาท โดยจะได้รับค่าจ้างเป็นเงินเดือนละ100,000 บาท

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมเตรียมตรวจสอบเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาและผู้ร่วมขบวนการ เพื่อดำเนินการยึดทรัพย์ และเอาผิดผู้ต้องหาตามพรบ.ฟอกเงินต่อไป


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์