จับมือแทงรปภ.หมู่บ้านอยู่เจริญ ตายคาป้อม เหตุเพราะเมา เจอมองหน้าไม่จอดแลกบัตร

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิทผบก.ภ.จว.ปทุมธานีพ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญรองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดชรองผบก.ภ.จว.ปทุมธานีพ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคตพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คูคต ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายภู (นามสมมติ) เยาวชนอายุ 17 ปี โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น.ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุคนร้ายก่อเหตุฆ่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หมู่บ้านอยู่เจริญ 4 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คูคตร่วมกันตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุปรากฎว่าคนร้ายมีจำนวน 2 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้านอยู่เจริญ 4 หมู่ที่ 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แล้วคนร้ายทั้งสองได้ลงจากรถโดยคนที่เป็นคนขับลงไปทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดแทงไปที่บริเวณลำคอ นายวร ชัยบุตร เจ้าหน้าที่รปภ.จำนวนหลายครั้งจนเสียชีวิต

ซึ่งขณะเดียวกันคนร้ายอีกคนได้ใช้อาวุธปืนจี้บังคับ นายอุทัย ชัยบุตร เจ้าหน้าที่รปภ.อีกคนซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิตไม่ให้เข้ามาช่วยเหลือ จากนั้นคนร้ายทั้งสองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

ต่อมาจากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าคนร้ายทั้งสองคือนายภู (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ นายวัฒนา เพ็งเจริญ อายุ 18 ปี จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอให้ศาลอนุมัติหมายจับ ต่อมาวันที่ 26 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาทั้งสองโดยให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้จริง 

โดย นายภู ให้การรับสารภาพว่า ตนเอง และ นายวัฒนา จะเข้ามาเก็บเงินหนี้กับเพื่อนในหมู่บ้านดังกล่าว ขณะนั้นได้ขับเข้ามาโดยผ่านไม้กั้นประตูทางเข้าหน้าป้อมยาม โดยไม่ได้จอดแลกบัตรเข้าหมู่บ้านแต่อย่างใด แต่ทำให้เจ้าหน้าที่ รปภ.มีท่าทางไม่พอใจ มองหน้าตนเอง ประกอบกับได้กินเหล้ากับเพื่อนมาก่อนหน้านี้จนเมา จึงยั้วและได้จอดรถเข้ามาชกและใช้มีดจ้วงแทง รปภ.จนเสียชีวิต แล้วพากันหลบหนีไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์