จับมือสังหารโหดฆ่าปาดคออดีตตำรวจ-เมีย

จับมือสังหารโหดฆ่าปาดคออดีตตำรวจ-เมีย

จากกรณี คนร้ายฆ่าปาดคอและแทงลำตัว ส.ต.ท.สิงขร ศรีมาชัย อายุ 50 ปี อดีตตำรวจ

พร้อมนางพยอม ศรีมาชัย อายุ 46 ปี ภรรยาเสียชีวิต
ภายในบ้านเลขที่ 23 หมู่ 1 บ้านโนนกกโก ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เสียชีวิตทั้งคู่อย่างน่าอนาถ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น

จากนั้น พล.ต.ต.ชอบ คิสาลัง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พิเชฐ วงษ์บุรี ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู
 
นำกำลังจากชุดสืบสวนสภ.เมืองหนองบัวลำภู และชุดสืบสวนเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมกันลงพื้นที่ ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุอีกรอบและประชุมชุดติดตามอย่างเคร่งเครียด  ส่วนประเด็นการสังหารยังมองไปที่การลักลอบเข้ามาขโมยไม้ยูคาลิปตัส ที่มีการตัดไว้บางส่วน คาดว่าผู้ตายจะดุด่าด้วยความโกธรแค้นจึงหาจังหวะสังหารโหดในครั้งนี้


โดยวันนี้ตลอดทั้งวันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจับกุมทั้งชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4  ชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู และชุดสืบสวนจับกุม สภ.เมืองหนองบัวลำภู

ได้สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นายทองสุข วงษ์เสนา อายุ 24 ปี 149/5 หมู่ 4 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี นายบุญธรรม บุญสินธุ์  อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู อย่างเคร่งเครียด จนในที่สุดผู้ต้องหาทั้งสองได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนสังหารโหดตำรวจและเมียในครั้งนี้

ต่อมาเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน พล.ต.ต.ชอบ คิสาลัง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู

พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชำนาญ เครือบัว ผบก.สส.บก.ภ.4 พ.ต.อ.กริช ปัตลา ผู้กำกับการกอง 3 สืบสวนตำรวจภูธร ภาค 4 พ.ต.อ.พิเชฐ วงษ์บุรี ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู พ.ต.ต.กิตติชัย โถวิเชียร สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู จึงได้นำตัวผู้ต้องหาคือนายทองสุข  และ นายบุญธรรม  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ในที่เกิดเหตุ พร้อมของกลางคืออาวุธมีดที่นำไปซ่อนไว้ในสระข้างบ้าน พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


นายบุญธรม ผู้ต้องหาให้การว่าเมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมาขณะตนเองพร้อมเพื่อนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่บ้าน

 ประกอบกับในช่วงนั้นมีพายุฝนฟ้าคะนองลมกรรโชกแรง เห็นผู้ตายกำลังเดินเข้าบ้าน ด้วยความโกธรที่ผู้ตายชอบดุด่าตนเองหาว่าเป็นคนขโมยไม้ยูคา ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นคนทำ ด้วยความโมโหจึงเดินไปบ้านผู้ตาย พอผู้ตายเปิดประตูออกมา จนเองจึงเอามีดมาฟันไปยังผู้ตายและปาดคอผู้ตายด้วยความโกธรแค้น 

จากนั้นภรรยาของผู้ตายมาเห็นจึงคว้าเอามีดฟันไปที่ลำตัวและปาดคอนางพยอม

หลังจากนั้นจึงนำเอามีดของกลางโยนลงข้างสระน้ำข้างบ้านพักและเอาเสื้อที่เปื้อนเลือดให้ภรรยาไปเผาทิ้ง และไปทำงานรับจ้างปกติจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมในวันต่อมา พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและจับกุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์