จับมือยิงนศ.เทคโนฯปทุมวันคนร้ายเป็นนศ.อุเทนถวายคู่อริ

"คนร้ายเรียนอุเทนอริตลอดกาล"


ตำรวจจับมือยิงนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยี่ปทุมวัน หลังปิดล้อมจับกุมกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง คนร้ายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนทวายคู่กรณีตลอดกาล

จากกรณีนายเอกพงษ์ คูหา อายุ 18 ปี นักเรียนสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ปวส.ปีที่1คณะวิศวอุตสาหการ ถูกยิงเสียชีวิตคาสะพานลอย บริเวณหน้าศูนย์การค้าตลาดหนองแขม ถ.เพชรเกษม 81ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเห็นผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน หลังก่อเหตุยิงนายเอกพงษ์เสียชีวิต ได้วิ่งหนีผ่านป้อมตำรวจที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตรไปตามถนนเพชรเกษม 81 ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่าหญ้า ส่วนอีกคนสวมเสื้อสีดำหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่มุ่งหน้าไปทางสน.หนองแขม


"ล้อมจับสารภาพ ทำคนเดียว"


หลังจากทราบเส้นทางหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ได้วางกำลังปิดล้อมพื้นที่ป่าหญ้าเพื่อค้นหาผู้ก่อเหตุ พร้อมใช้สุนัขตำรวจ 2 ตัวตามดมคนร้าย จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. สามารถจับกุมคนร้ายได้ 1 ราย ซึ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่าหญ้าเลียบคลองมหาศรริมถนนเพชรเกษม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

จึงนำตัวมาสอบสวนที่สน.หนองแขม ทราบชื่อคนร้ายคือนายพงษ์พันธุ์ บุญวิเศษ อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลฯ วิทยาเขตอุเทนถวาย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว และไม่ยอมให้การซัดทอดใคร


"นศ.ปทุมวันร่วม 100 รอประชาทัณฑ์"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนำตัวคนร้ายมาสอบสวนที่สน.หนองแขมนั้น ได้มีนักศึกษาเทคโนฯ ปทุมวัน ประมาณร่วม 100 คน มารวมตัวกันที่บริเวณหน้า สน.หนองแขม เพื่อรอรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาซึ่งเป็นนักเรียนคู่อริ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันตัวคนร้ายไว้ โดยนำเข้าไปสอบสวนด้านในเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ฝากประชาชนหรือรถแท็กซี่ที่สงสัยว่าจะรับคนร้ายอีกคนที่ร่วมก่อเหตุซึ่งสวมเสื้อสีดำจากบริเวณหน้าศูนย์การค้าตลาดหนองแขม เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ไปนั้น ให้ช่วยแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หนองแขมได้ที่หมายเลข 0-2420-3103 และ 0-2429-3567-71


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์