จับมือยิง-คนขับ จยย.ทีมฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ให้การอ้างรับค่าจ้าง 1 แสนบาท

จับมือยิง-คนขับ จยย.ทีมฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ให้การอ้างรับค่าจ้าง 1 แสนบาท



จับมือยิง-คนขับ จยย.ทีมฆ่า "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ ให้การอ้างรับค่าจ้าง 1 แสนบาท ขยายผลรวบผู้บงการ

              คดีลอบสังหารนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ถูกคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน็อก ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ไอ ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตคารถสปอร์ต ปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน ชส 2223 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดบริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ถนนรามคำแหงขาเข้า แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนให้น้ำหนักประเด็นความขัดแย้งภายในครอบครัวมาก

              ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน แหล่งข่าวระดับสูงในกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นให้ศาลพิจารณาอนุมัติหมายจับผู้ถูกกล่าวหาร่วมกันฆาตกรรมนายจักรกฤษณ์ และมีรายงานว่าศาลอนุมัติหมายจับแล้ว 2 คน ในเบื้องต้นยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อและนามสกุลผู้ก่อเหตุได้ โดยชุดสืบสวนสอบสวนอ้างว่า บุคคลที่ถูกออกหมายจับทั้งสองเป็นพลเรือน แต่คดีนี้มีบุคคลในเครื่องแบบประมาณ 2 คน มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

              มีรายงานว่า หลังจากศาลอนุมัติหมายจับ ชุดสืบสวนสอบสวนได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาระดับสูงของ บช.น. โดยอ้างว่าพลเรือนที่หมายถูกจับทั้งสองทำหน้าที่เป็นมือปืนและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การอ้างว่าได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 1 แสนบาท จากผู้จ้างวาน

              ทั้งนี้ ปมประเด็นการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ ได้ขมวดเหลือเพียงปมปัญหาภายในครอบครัวของนายจักรกฤษณ์ และพญ.นิธิวดี โดยเฉพาะตัวนายจักรกฤษณ์ มีความระหองระแหงกับครอบครัวของภรรยา และยังไม่สามารถตกลงกันได้

              หลังจากชุดสืบสวนหลายหน่วยงาน ร่วมกันคลี่คลายคดีนี้ เริ่มพบเบาะแสของคนร้าย หลังจากที่ก่อเหตุยิงนายจักรกฤษณ์ ได้ใช้รถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปทางซอยมิสทีน ชุดสืบสวนได้ไล่เรียงกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายได้ขับขี่ซ้อนท้ายไปถึงบริเวณทางด่วนรามอินทรา มุ่งหน้าไปทางบางเขน จึงประสานงานตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าวทั้งหมดจนเริ่มพบเบาะแสสำคัญจนนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องสงสัย คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักคนมีสีบางหน่วยงาน ที่อาจจะพัวพันฆาตกรรมนายจักรกฤษณ์ เพราะลักษณะการยิงเหลียวหลังของคนร้าย น่าจะได้รับการฝึกฝน อีกทั้งอาวุธปืนที่มีการกว้านลำกล้อง รวมถึงยี่ห้อของอาวุธปืน บุคคลมีสี มักนำมาใช้ เพราะราคาไม่แพง สามารถทำลายทิ้งโดยไม่เสียดาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์